[A116] Mẹ Bầu Zui - Freeship sách thai giáo bán chạy số 1

[A116] Mẹ Bầu Zui - Freeship sách thai giáo bán chạy số 1

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc thai kỳ đáng nhớ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của người phụ nữ chính là giai đoạn mang thai. Vì thế, Mẹ hãy lưu giữ những cảm xúc, những kỉ niệm đẹp về quãng thời gian hạnh phúc này vào nhật ký, sổ ghi chép hay bất cứ nơi đâu mà mình muốn.
Bộ sách Activity Books gồm hai cuốn: Mẹ Bầu Zui và sổ Hành Trình Mang Thai là một trong những nơi tuyệt vời để Mẹ ghi dấu lại hành trình tuyệt vời và đầy ý nghĩa này. Được biết đến là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books giúp Mẹ "thổi bay" những căng thẳng, stress trong thai kỳ, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với các hoạt động vô cùng sáng tạo:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- Mỗi lần khám thai mẹ hãy lưu lại những bức hình siêu âm và theo dõi sự lớn lên của Bé.
- Phần To-do list: Mẹ điền các thông tin lịch khám thai, bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit tracker: giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Journaling - Nhật ký: Đây là lúc Mẹ hãy viết hết ra những vướng bận trong lòng để giải tỏa tâm trạng và cả những cảm xúc đặc biệt.
- Hoạt động giải trí: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu: giúp giảm căng thẳng, tốt cho sự phát triển trí não thai nhi.

Kết Nối Sâu Sắc Với Con Yêu - Bố Mẹ Đồng Hành Cùng Con

Âm thanh mà thai nhi yêu thích nhất chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì vậy, hãy tận dụng mỗi ngày để tạo mối kết nối với con. Đừng giới hạn việc chỉ lấy bút màu và tô màu cho một bức tranh. Mẹ có thể tạo ra một kết nối sâu sắc hơn bằng cách miêu tả cho con về bức tranh Mẹ đang tô: "Cây có màu xanh đẹp quá, con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng với đôi tai dài đẹp lắm đấy"... Mẹ có thể giúp con cảm nhận sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách này, Mẹ còn tìm thấy rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời nói đầy cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.

[A116] Mẹ Bầu Zui - Freeship sách thai giáo bán chạy số 1

Activity Books: Khuyến Khích Sự Phát Triển Tư Duy của Con

Thay vì lãng phí thời gian lướt Facebook hay xem phim một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn giúp bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Chất lượng vượt trội từ Nhà Đậu

Tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ độc đáo về nội dung, mà còn đẹp về hình thức với thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy to giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ nguệch ngoạc.
Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Mẹ Bầu Zui - Freeship sách thai giáo bán chạy số 1

Trải nghiệm tuyệt vời cùng quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thái

không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng thẳng, tạo tinh thần thoải mái thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi tặng Mẹ ưu đãi đặc biệt: freeship cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.