[A36] Gợi ý món ăn vặt an toàn, bổ dưỡng cho Mẹ Bầu 8 tháng

[A36] Gợi ý món ăn vặt an toàn, bổ dưỡng cho Mẹ Bầu 8 tháng

Quản lý thúc đẩy nhu cầu ăn uống trong thời kỳ mang thai

Trong giai đoạn mang thai, phụ nữ thường trải qua tình trạng nhu cầu ăn uống tăng cao, và nhiều Mẹ Bầu thậm chí có thể cả ngày dài thèm đồ ăn vặt. Tuy nhiên, việc tiếp tục tiêu thụ các loại thực phẩm chứa nhiều đường ngọt hoặc dầu mỡ có thể dẫn đến tình trạng thừa cân sau khi sinh, trong khi bé vẫn thiếu hụt chất dinh dưỡng cần thiết. Vì vậy, cách bạn ăn vặt và chọn lựa thực phẩm trong thời điểm này trở nên vô cùng quan trọng.

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt đặc biệt cho Mẹ Bầu

Kiểm soát cảm giác thèm ăn trong thời kỳ mang thai thật khó khăn, bởi nó phụ thuộc vào cơ chế sinh học của cơ thể con người. Thay vì đối đầu với bản năng thèm ăn, bạn có thể lựa chọn bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng, có lợi cho cả Mẹ và Bé. Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits đã được xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng, nhằm đáp ứng cả nhu cầu về ăn vặt lẫn dinh dưỡng của Mẹ Bầu.

Bộ đôi ăn vặt tự nhiên đầy đủ chất dinh dưỡng

Theo nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng Hoa Kỳ, phụ nữ mang thai cần tăng cường sử dụng thực phẩm chứa axit béo không no, vitamin như A, B1, D, E, cùng với một số khoáng chất khác. Combo Mixnuts và Mixfruits được thiết kế để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng này, bao gồm các loại hạt như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, Nho khô Trung Đông, và quả như Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất - tạo ra một nguồn dinh dưỡng phù hợp cho giai đoạn mang thai từ tháng thứ nhất đến tháng thứ chín.
Sự kết hợp này không chỉ giúp Mẹ Bầu tránh tiểu đường và táo bón, mà còn hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện của thai nhi.

Giải pháp dinh dưỡng độc đáo giúp Mẹ Bầu thỏa mãn cơn thèm ăn một cách nhanh chóng

Bộ đôi dinh dưỡng Nhà Đậu cho Mẹ Bầu là lựa chọn hoàn hảo để giúp Mẹ Bầu giải quyết cơn thèm ăn một cách hiệu quả. Hạt và quả được đựng gọn gàng trong lọ thủy tinh có nắp đậy, giúp bảo quản dễ dàng và tiện lợi.
Mẹ có thể dùng chúng trực tiếp mỗi khi cảm thấy đói hoặc thèm ngon. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, hằng ngày Mẹ nên tiêu thụ khoảng 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Hơn nữa, hạt và quả sấy còn có thể dùng làm nguyên liệu cho nhiều món ăn sáng tạo khác nhau như sinh tố trái cây, sữa chua trái cây, bánh mì, bánh nướng và nhiều món ngon khác. Khi mua Combo, Nhà Đậu cũng tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits, giúp Mẹ có thêm nhiều ý tưởng ngon miệng và bổ dưỡng.
Sau khi sử dụng, Mẹ hãy đậy kín nắp và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để duy trì chất lượng tốt nhất của hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ hết trong khoảng 2 tháng.

Tham khảo Dinh dưỡng khoa học cho Mẹ Bầu trong 3 tháng cuối[A36] Gợi ý món ăn vặt an toàn, bổ dưỡng cho Mẹ Bầu 8 tháng

Giảm bớt lượng Cholesterol có hại, cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

Lượng Chất xơ dồi dào cùng nhiều loại Vitamin thiết yếu có trong hạt và quả sấy khô giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ Mẹ khỏi nguy cơ mắc bệnh trong thời gian mang thai.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits có các thành phần sau: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Những loại quả này chứa một lượng lớn các Chất khoáng như Kali, Magie ... có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và chứng huyết áp cao thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen sẽ mang đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, Chất chống oxy hóa có nhiều trong Nam việt quất và Dâu tây giúp giảm khả năng nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts có các thành phần sau: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và hàm lượng Omega 3 cao có trong Óc chó là những chất quan trọng thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) có tác dụng giảm bớt lượng Cholesterol có hại trong máu và hạn chế các bệnh về tim mạch, đồng thời còn cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn.

Tham khảo Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì tốt cho Mẹ và Bé?

Cam kết của Nhà Đậu

Tất cả sản phẩm tại Nhà Đậu được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của các Mẹ Bầu trong việc sử dụng thực phẩm sạch và dinh dưỡng. Chúng tôi đặc biệt cẩn thận trong việc chọn lựa nguyên liệu cho sản phẩm của mình, đảm bảo rằng mọi nguyên liệu đều có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi cũng sử dụng công nghệ làm sạch và công nghệ sấy lạnh tiên tiến, không sử dụng chất bảo quản hoặc chất làm màu.
Nhà Đậu cam kết đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về chất lượng của sản phẩm của mình. Do đó, nếu quý khách có bất kỳ nghi vấn hoặc vấn đề nào liên quan đến sản phẩm, chúng tôi cam kết đổi trả hoặc hoàn tiền một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi luôn sẵn sàng để đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng.
[A36] Gợi ý món ăn vặt an toàn, bổ dưỡng cho Mẹ Bầu 8 tháng

Bổ Sung Dưỡng Chất Cho Con Yêu - Đặt Hàng Ngay!

Để đặt hàng, bạn chỉ cần hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng thuận tiện cho bạn trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức và chúng tôi cam kết giao hàng miễn phí trong thời gian sớm nhất. Khi bạn nhận được đơn hàng, bạn chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bưu tá của chúng tôi - thật đơn giản và thuận tiện. Hãy để chúng tôi giúp bạn bổ sung dưỡng chất cho bé yêu của bạn!

Tham khảo Combo dinh dưỡng Bà Bầu tốt cho Mẹ và Con