[A36] Mixnuts ăn vặt cho phụ nữ mang thai sử dụng

[A36] Mixnuts ăn vặt cho phụ nữ mang thai sử dụng

Combo ăn vặt cung cấp dinh dưỡng lành mạnh dành cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu cho rằng các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng mà Mẹ Bầu có thể sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không những rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé.
Đặc biệt đối với trường hợp Mẹ thừa cân từ trước khi mang thai, các món ăn làm từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt của Mẹ. Bởi vì đây là nguồn cung cấp Chất khoáng, Chất xơ và các loại Vinamin cần thiết, hoàn toàn không tích luỹ Chất béo dư thừa cho cơ thể.

Tiện lợi cho Mẹ Bầu sử dụng trong cả thai kỳ

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu tới hết chín tháng thai kỳ. Mỗi ngày mình nên sử dụng 30-40gr để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ có thể ăn trực tiếp luôn hoặc chế biến nhiều món ngon hơn theo hướng dẫn của Nhà Đậu. Mình nên sử dụng chung các loại quả và hạt với nhau để đảm bảo đủ chất và không bị ngán. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để sản phẩm luôn giòn, ngon.
Tham khảo Bà Bầu nên ăn gì để Con khỏe mạnh, Mẹ "mi nhon"?[A36] Mixnuts ăn vặt cho phụ nữ mang thai sử dụng

100% Tự nhiên - Sự lựa chọn tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts - Sự kết hợp hoàn hảo của 5 loại hạt:
- Óc chó Mỹ: Rất giàu Omega 3 và Omega 6, giúp hình thành trí não cho bé, đồng thời làm cho bé trở nên thông minh hơn.
- Macca Úc: Bổ sung kháng thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
- Hạt Điều Bình Phước: Tăng cường sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch.
- Hạnh nhân Mỹ: Giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé.
- Nho khô Trung Đông: Cung cấp vị ngọt tự nhiên và glucose giúp mẹ bầu giảm mệt mỏi và chóng mặt.
Mixfruits - Sự hòa quyện của 5 loại quả:
- Dâu tây Đà Lạt: Chứa Axit Folic giúp bảo vệ thai nhi khỏi nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh. Bổ sung Sắt, Kẽm, và Phospho giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi.
- Mơ Úc: Ngăn ngừa tiểu đường, thiếu máu, ổn định hệ tiêu hoá và điều hoà thân nhiệt.
- Nam việt quất Canada: Bổ sung chất chống oxy hóa giúp duy trì sức khỏe tổng thể.
- Nho khô Trung Đông: Giúp chống táo bón và hạn chế tình trạng ốm nghén.
- Chà Là Isarel: Chứa chất Oxytocin giúp dễ dàng sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh.
Tất cả những điều này đã được chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng, sấy chín và bóc vỏ, để Mẹ Bầu có thể sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.
Tham khảo Bà Bầu nên ăn gì để con thông minh ngay từ trong bụng?

Lựa Chọn Sản Phẩm Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu


Sự chăm sóc và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu là điều quan trọng nhất, và đó chính là tâm huyết của chúng tôi. Trong Hủ Mixnuts và Hủ Mixfruits dành riêng cho Mẹ Bầu, chúng tôi không chỉ nhập khẩu những loại quả và hạt tươi ngon mà còn thực hiện việc lựa chọn cẩn thận, tuân thủ nguyên tắc không sử dụng đường và không tẩm ướp.

Nguyên liệu trong sản phẩm là 100% tự nhiên, không chứa hoá chất và không sử dụng chất bảo quản, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả Mẹ và Bé. Chúng tôi luôn cam kết đến sự hoàn hảo trong mọi sản phẩm của mình.

Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của Mẹ và sự phát triển của bé trong bụng là điều hàng đầu. Vì vậy, khi Mẹ Bầu đặt hàng, chúng tôi luôn đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay bạn.

Hãy tin tưởng lựa chọn sản phẩm chất lượng và an toàn cho gia đình của bạn với chúng tôi!
[A36] Mixnuts ăn vặt cho phụ nữ mang thai sử dụng

Mẹ Bầu đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi miễn phí vận chuyển

Một trong những bí quyết để Mẹ Bầu khỏe mạnh, đồng thời giúp thai nhi phát triển toàn diện chính là việc bổ sung các chất cần thiết có trong các loại hạt dinh dưỡng và quả mọng. Mẹ hoàn toàn có thể an tâm dưỡng thai với Bộ đôi sản phẩm Mitnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với nhiều thông tin hữu ích cùng những cách chế biến thú vị, giúp Mẹ ăn ngon mà vẫn đảm bảo đầy đủ cân bằng dinh dưỡng. Đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi miễn phí vận chuyển Mẹ nhé!