[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để ngừa dị tật cho Con

[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để ngừa dị tật cho Con

Lạ miệng Mẹ Bầu với combo ăn vặt 14 ngày siêu ngầu

Phụ nữ khi mang thai khó tránh khỏi cảm giác thèm ăn, buồn miệng vì vậy đồ ăn vặt trở thành “nguồn sống” mới của nhiều chị em. Tuy nhiên, phần lớn các loại đồ ăn vặt tại thị trường Việt Nam không đầy đủ chất dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thậm trí còn có hại cho cơ thể Mẹ.
Hôm nay Nhà Đậu xin phép được giới thiệu tới các Mẹ combo ăn vặt 14 ngày thơm ngon, lạ miệng và rất thích hợp với phụ nữ đang mang thai.

Combo ăn vặt dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Khác với các món ăn chơi thông thường nhiều dầu mỡ, chất tạo ngọt và phẩm màu, Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts thơm bùi, giòn ngậy gồm nhiều loại hạt tốt cho cơ thể Mẹ như hạt Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và Nho khô Trung Đông. Đây đều là các loại hạt giàu Omega 3 dạng DHA, EPA, ALA chiếm vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của Mẹ Bầu. Nếu Axit béo Omega 3 được Bác sĩ tin tưởng là hiệu quả trong ngăn cản nguy cơ sinh non, tiền sản giật cũng như bệnh tim mạch ở Thai Phụ thì Omega 3 còn chiếm hơn 60% trong hoàn thiện phát triển trí não và thị giác ở thai nhi.
Mixfruits gồm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất được chế biến sạch sẽ sau đó sấy dẻo bằng công nghệ sấy lạnh để không làm mất dưỡng chất của quả. Mixfruits chua chua, ngọt ngọt cung cấp thêm cho Mẹ Bầu các chát dinh dưỡng cần thiết: Sắt, Chất Xơ, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2 cùng các Chất chống oxy hóa có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch ở Mẹ, thúc đẩy quá trình tạo máu cũng như phát triển ở tế bào.
Thơm ngon, giòn bổ chính là những cụm từ sinh ra dành cho combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu.

Thực Đơn Bổ Sung Cho Mẹ Bầu Giữa Các Bữa Chính

Những loại hạt dinh dưỡng và trái cây trong Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sự bổ sung tuyệt vời cho bữa ăn giữa các bữa chính. Bạn có thể thưởng thức chúng như một bữa ăn vặt lành mạnh trong ngày. Sự kết hợp này giúp cân bằng chế độ ăn và đảm bảo bạn nhận đủ dưỡng chất cần thiết.
Combo Mixnuts và Mixfruits chính là lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ Bầu. Bạn có thể dùng chúng khi cảm thấy đói hoặc muốn chống lại cảm giác buồn miệng. Mỗi lần, bạn chỉ cần lấy ra từ 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp, bạn cũng có thể kết hợp chúng với nhiều món ăn khác như sữa chua, yến mạch, hoặc sử dụng để làm bánh quy, bánh nướng. Đừng bỏ lỡ các công thức mới mẻ có trong Hướng Dẫn Sử Dụng Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu.
Sau khi sử dụng, hãy đậy nắp kín và để sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Đảm bảo tiêu thụ trong vòng 2 tháng để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.

Tham khảo Tháng cuối thai kỳ: Gợi ý thực phẩm giúp "Mẹ tròn Con vuông[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để ngừa dị tật cho Con

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Chất Lượng Tối Ưu - Mục Tiêu Hàng Đầu của Nhà Đậu Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu đối với chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết đảm bảo nguồn gốc rõ ràng cho mọi sản phẩm của chúng tôi. Các đối tác cung ứng nguyên liệu của Nhà Đậu đều là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chế biến và nhập khẩu hạt quả chất lượng cao. Chúng tôi chăm sóc từng bước xử lý và lựa chọn nguyên liệu với tận tâm.
Sản phẩm của Nhà Đậu được đóng gói với cam kết chứa các hạt có kích cỡ đồng đều, không bị vỡ hoặc mềm ỉu, và không chứa dầu hôi. Các loại quả trong sản phẩm tự nhiên và không chứa chất bảo quản. Chúng tôi sử dụng công nghệ sấy lạnh tiên tiến để bảo vệ khoáng chất và Vitamin.
Chúng tôi luôn lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng và cam kết đổi trả sản phẩm miễn phí nếu sản phẩm không đạt chuẩn chất lượng như mô tả. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi luôn dành tặng Mẹ Bầu những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và an tâm.
[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để ngừa dị tật cho Con

Đặt hàng ngay cho mình một Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu Mixnuts + Mixfruits, mình hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu hiện đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển với những sản phẩm đặc biết. Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho mình ạ.