[A36] Mách nước Mẹ Bầu ăn ngay 5 loại hạt này để ngừa dị tật thai nhi

[A36] Mách nước Mẹ Bầu ăn ngay 5 loại hạt này để ngừa dị tật thai nhi

Sự Sử Dụng Hàng Ngày Cho Mẹ Bầu - Hiệu Quả Không Ngờ

- Bé yêu của bạn sẽ phát triển trí não thông minh hơn, với lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với Cá hồi, cung cấp một cơ hội tối ưu cho sự phát triển của tâm hồn bé nhỏ.
- Hệ miễn dịch của bé sẽ được tăng cường, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi nhờ Vitamin C, Vitamin B, Phospho, Magie, và chất chống oxy hóa, vượt trội gấp 20 lần so với quả Chanh và Cam.
- Sự hoàn thiện và phát triển thị lực cho bé sẽ được thúc đẩy, giúp giảm triệu chứng mù loà, với hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
- Đồng thời, sự bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Phospho, Sắt, và Magie sẽ giúp bé yêu được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy sự phát triển toàn diện của bé.
- Vị chua chua và ngọt ngọt từ quả trong hũ Mixfruits cũng sẽ giúp mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn, và mệt mỏi trong thời kỳ thai nghén.

Tiện lợi cho Mẹ Bầu sử dụng trong cả thai kỳ

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu tới hết chín tháng thai kỳ. Mỗi ngày mình nên sử dụng 30-40gr để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ có thể ăn trực tiếp luôn hoặc chế biến nhiều món ngon hơn theo hướng dẫn của Nhà Đậu. Mình nên sử dụng chung các loại quả và hạt với nhau để đảm bảo đủ chất và không bị ngán. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để sản phẩm luôn giòn, ngon.[A36] Mách nước Mẹ Bầu ăn ngay 5 loại hạt này để ngừa dị tật thai nhi

Cung cấp Protein cần thiết cho Mẹ Bầu, kích thích não bộ của Bé phát triển

Mixfruits là hỗn hợp trái cây sấy, được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Nho đen, Dâu tây, Mơ tây và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào có trong Nam việt quất giúp ngăn ngừa táo bón, chứng bệnh thường gặp ở các Mẹ Bầu. Bên cạnh đó Nam việt quất còn chứa các Chất chống Oxy hóa, có tác dụng tăng cường chức năng đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch. Nho đen chứa các hợp chất giúp kiểm soát lượng Cholesterol trong thai kỳ, giảm mệt mỏi và căng thẳng. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ hạn chế nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan đến tim mạch.
Mixnuts có các thành phần là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Macca là loại hạt giàu Protein nên rất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin E, Vitamin A và Omega 3 có trong Macca còn có tác dụng kích thích não bộ của Bé phát triển. Axit Folic có trong Hạnh nhân là một trong những dưỡng chất quan trọng giúp phòng tránh dị tật bẩm sinh ở trẻ. Hạt Điều có chứa nhiều Chất khoáng như Canxi va Magie, rất cần thiết cho quá trình hình thành cấu trúc cơ xương của thai nhi.
Được làm từ các loại quả và hạt tự nhiên, Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo Dinh dưỡng khi mang thai: Bà Bầu cần bổ sung những chất gì?

Chất Liệu Gốc Rõ Ràng, Sự Lựa Chọn Tỉ Mỉ - Giữ Gìn Sức Khỏe Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn lựa chọn cẩn thận nguồn chất liệu có xuất xứ minh bạch và đội ngũ nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Mọi loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quy trình chọn lọc tỉ mỉ, không hề có đường hóa học, không thêm chất bổ sung và tất cả đều không có chất bảo quản.
Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng từng hạt và từng miếng trái cây, và sẵn sàng thay thế sản phẩm hoặc hoàn trả tiền nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng hoặc lỗi sản phẩm. Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Mách nước Mẹ Bầu ăn ngay 5 loại hạt này để ngừa dị tật thai nhi

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits cho Mẹ Bầu của bạn, bạn chỉ cần hoàn thiện thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của mình. Hiện tại, Nhà Đậu đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển cho các sản phẩm đặc biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho bạn.