[A159] Hướng dẫn chọn gối bầu tốt và chất lượng nhất cho mẹ bầu

[A159] Hướng dẫn chọn gối bầu tốt và chất lượng nhất cho mẹ bầu

Lựa Chọn Gối Bầu Tốt Nhất Cho Thời Kỳ Mang Thai

Mối lo của nhiều mẹ bầu hiện nay là tìm nơi tin cậy để mua gối bầu đảm bảo chất lượng và an toàn cho cả mẹ và bé. Sự lựa chọn phong phú với các sản phẩm gối bầu giá rẻ có thể gây khó khăn, với vải thô và nóng, lớp bông lót hạn chế, dễ bị xẹp, đường may kém chất lượng và dễ rách. Thậm chí, việc mua sản phẩm kém chất lượng có thể gây hại cho sức khỏe và làm tình trạng mất ngủ trở nên nặng nề hơn.
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng dành riêng cho mẹ bầu, với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, thì hãy đặt niềm tin vào Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết, với thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giảm mệt mỏi, cải thiện đau lưng và nhức mỏi cơ thể, để mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Nâng niu giấc ngủ của mẹ

Một tư thế ngủ thoải mái sẽ tạo điều kiện lưu thông máu tốt, giúp mẹ tăng cường sức khỏe cũng như có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Gối bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh với đường sóng ôm vừa vặn với bụng và có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ và giảm áp lực cho cơ thể. Từ đó, tránh được hiện tượng đau nhức mỏi lưng, chuột rút hay mệt mỏi cơ thể.
Bên cạnh đó, gối cũng là trợ thủ đắc lực hỗ trợ mẹ quá trình sinh nở dễ dàng hơn. Bởi thiết kế của gối giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái. Đây là là tư thế tốt nhất cho mẹ được các bác sĩ khuyên nhằm giúp thai nhi nằm ở vị trí tối ưu, thuận lợi cho quá trình chuyển dạ sau này của mẹ.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn giúp mẹ tiết kiệm thật nhiều chi phí vì không chỉ được sử dụng trong thời kỳ mang thai, mà còn hỗ trợ tối đa cho mẹ giai đoạn sau sinh. Gối có thể dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi hay cho bé ngồi chơi, bú bình cũng rất tiện lợi.
[A159] Hướng dẫn chọn gối bầu tốt và chất lượng nhất cho mẹ bầu

Đồng Hành Cùng Mẹ Suốt Thời Kỳ Mang Thai

Gối Đậu Khuyết có kích thước thông minh: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng khoảng 2,5kg, được thiết kế đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể tận dụng gối với nhiều mục đích khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Sử dụng làm gối ôm khi nằm nghiêng
+ Tạo tư thế nằm hình sin
+ Dùng để gác chân
+ Sử dụng như một tựa lưng khi đọc sách hoặc xem phim
- Trong giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Sử dụng gối đỡ khi cho bé bú
+ Sử dụng gối để bé ngồi
+ Sử dụng gối chặn để bé chơi
+ Sử dụng gối ôm để bé ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng ngay. Vỏ gối cũng được thiết kế tách rời để dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ cũng lưu ý rằng ở hai đầu gối có dây nối thông minh, mẹ có thể nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau khi sinh và cho con bú.

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.
[A159] Hướng dẫn chọn gối bầu tốt và chất lượng nhất cho mẹ bầu

Đặt hàng ngay hôm nay - Đảm bảo giấc ngủ ngon


Gối bầu Đậu Khuyết đã mang đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu mẹ bầu trong suốt mỗi năm, giúp cho hành trình mang thai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đừng ngần ngại nữa, các mẹ hãy tự thưởng cho mình một chiếc gối bầu Đậu Khuyết ngay để chinh phục những đêm ngủ không còn khó khăn. Đáng chú ý là, Nhà Đậu còn dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn khi mẹ đặt mua Gối bầu Đậu Khuyết.
Tham khảo Kinh nghiệm chọn gối đa năng Bà Bầu chất liệu an toàn cho Mẹ và Bé