[A159] Đau lưng quá! Mẹ Bầu chọn gối đa năng loại nào tốt nhất

[A159] Đau lưng quá! Mẹ Bầu chọn gối đa năng loại nào tốt nhấtTrong 3 tháng đầu thai kỳ, những cơn ốm nghén khiến mẹ bầu mệt mỏi, tụt huyết áp và chẳng thiết ăn uống. Khi nghén vừa kịp đi thì cũng là lúc bé con trong bụng bắt đầu phát triển lớn dần, khiến mẹ thường xuyên cảm thấy đau lưng, nhức mỏi cơ thể và lúc này tình trạng mất ngủ cũng xảy ra thường xuyên. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ lại càng mệt mỏi hơn khi mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như: chuột rút, đi vệ sinh liên tục, ợ hơi...

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa chọn số 1 của mẹ bầu thông thái

Có thể thấy trong suốt thai kỳ, rất nhiều lý do khiến mẹ không thể có một giấc ngủ ngon và sâu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện tình hình này, phụ nữ mang thai nên sử dụng các loại gối chuyên dụng để có một tư thế ngủ thoải mái nhất, đảm bảo sức khỏe. Bởi chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mẹ, chỉ khi có một sức khỏe tốt nhất, mẹ mới có thể chăm sóc tốt cho bản thân, cũng như đảm bảo thai nhi phát triển và chào đời khỏe mạnh.

Gối dành cho mẹ bầu dùng để làm gì?


Vào những tháng cuối thai kỳ, khi này thai nhi đã lớn, bụng mẹ dần to lên và cơ thể mẹ phải chịu sức ép lớn dẫn đến những cơn đau lưng, chuột rút ảnh hưởng tới giấc ngủ. Với thiết kế chuyên dụng, gối ôm dành cho mẹ bầu được thiết kế để nâng đỡ bụng, giúp mẹ có tư thế thoải mái nhất khi nằm ngủ.Nâng đỡ phần bụng của mẹ, giúp điều hòa và lưu thông máu, quá trình vận chuyển dinh dưỡng cho thai nhi diễn ra thuận lợi. Cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé, giúp bé sinh ra khỏe mạnh.
Các bác sĩ cũng khuyến khích mẹ nên dùng gối bầu trong quá trình mang thai vì nó giúp cho quá trình sinh nở được dễ dàng hơn. Bởi gối bầu rèn cho mẹ thói quen ngủ nghiêng, đặc biệt là tư thế nghiêng trái tránh cho tử cung và thai nhi chèn ép lên tĩnh mạch, cản trở quá trình lưu thông máu.
Tham khảo Địa chỉ bán gối cho bà bầu chính hãng uy tín ở Hà Nội[A159] Đau lưng quá! Mẹ Bầu chọn gối đa năng loại nào tốt nhất

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.
[A159] Đau lưng quá! Mẹ Bầu chọn gối đa năng loại nào tốt nhất

Mẹ đặt ngay hôm nay rinh quà liền tay

Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, tuyển chọn những nguyên liệu tốt nhất, mẹ chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu.
Mẹ có thể qua trực tiếp để xem sản phẩm hoặc mua online thanh toán tại nhà tiện lợi. Mẹ được kiểm tra hàng nếu ưng ý thì mới thanh toán. Nhà Đậu tặng mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác khi đặt hàng ngay hôm nay!