[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Lựa chọn số 1 của Mẹ Bầu thông thái

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Lựa chọn số 1 của Mẹ Bầu thông thái

Lựa Chọn Hoàn Hảo Hỗ Trợ Tối Đa Cho Mẹ Bầu Trong Thai Kỳ

Mang thai là hành trình đầy cảm xúc, từ niềm hạnh phúc bùng nổ đến những lo lắng không tận. Trong suốt 9 tháng 10 ngày, mẹ bầu phải đối diện với nhiều biến đổi, đặc biệt là những cơn đau đớn và khó chịu từ khắp ngóc ngách cơ thể. Bên cạnh việc duy trì chế độ ăn uống cân đối, giấc ngủ cũng đóng vai trò quan trọng, giúp mẹ thư giãn và phục hồi sức khỏe. Đặc biệt trong giai đoạn cuối thai kỳ, chiếc GỐI BẦU trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu để đảm bảo giấc ngủ sâu và thoải mái.
Trên thị trường có nhiều loại gối bầu như gối chữ U, gối chữ F,... làm mẹ phân vân không biết loại nào là tốt nhất. Dựa theo sự tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C được xem là một lựa chọn tối ưu cho phụ nữ mang thai, với thiết kế thông minh và nhiều ưu điểm đáng giá mà nó mang lại.

Gối dành cho bà bầu có giá bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều mức giá khác nhau. Thường thì mức giá rơi vào khoảng 350k - 700k. Và với mỗi mức giá khác nhau thì chất lượng gối cũng sẽ tương xứng với số tiền mà mẹ bỏ ra. Tuy nhiên, mẹ bầu khá nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của mẹ cũng sẽ gây ảnh hưởng tới cảm nhận của bé. Vì thế, hãy là mẹ bầu thông thái, lựa chọn sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé.
Một vài đặc điểm mẹ bầu cần lưu ý khi mua gối bầu:
Vỏ gối: nên chọn vải cotton hay vải tơ tằm để an toàn cho làn da của mẹ, không bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa rát.
Ruột gối: để gối không bị xẹp trong quá trình sử dụng thì nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Gối sẽ không bị xẹp, mang lại sự êm ái cho mẹ và bé.
Thiết kế của gối: gối bầu phải được thiết kế có đường uốn lượn ở mặt tiếp giáp với bụng mẹ. Với thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm sức ép tốt nhất. Những gối thẳng đuột sẽ không làm được điều này.[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Lựa chọn số 1 của Mẹ Bầu thông thái

Sử dụng dễ dàng - Thân thiện với Mẹ và Bé

Được nghiên cứu rất kỹ càng, sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết tự tin mang lại cho mẹ những trải nghiệm tuyệt với nhất. Mẹ có thể sử  dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

7 chức năng tuyệt diệu từ gối bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: với thiết kế hoàn hảo những đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp máu tuần hoàn, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Cơ thể thoải mái, mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm những giấc ngủ ngon, bố không còn lo lắng nữa.
Gối tựa lưng cho mẹ: những giây phút thư giãn khi ngồi đọc sách hay xem phim cho cơ thể và trâm trí của mẹ được nghỉ ngơi. Thế nhưng tư thế ngồi lại khiến lưng mẹ mỏi và đau nhức khi ngồi lâu. Khi này, gối đậu khuyết sẽ tung chiêu làm gối tựa lưng cho mẹ, giúp mẹ thoải mái và thư giãn lưng.
Gối gác chân cho mẹ: với thiết kế 2 đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân khi ngủ. Nâng đỡ chân làm giảm trọng lượng bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, cho mẹ tư thế thoải mái và giấc ngủ ngon.
Gối đỡ cho bé bú: gối bầu không chỉ sử dụng mỗi khi mang bầu đâu mẹ nhé! Sau sinh, mẹ có thể dùng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng cho bé bú, không sợ tê mỏi tay mà bé cũng thấy dễ chịu hơn.
Gối chặn cho bé: từ tháng thứ 3 trở đi, bé rất hiếu động và có những động tác tay chân. Chính vì thế, một chiếc gối chặn cho bé khi nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Hay khi thay quần áo, cho bé ăn dặm mẹ sẽ không phải vật lộn với sự khuấy động của mẹ.
Gối tập ngồi: sau thời gian tập lẫy, tập bò sẽ đến giai đoạn mẹ cho bé tập ngồi. Với nút cài hai đầu, mẹ sẽ biến thành gối tập ngồi cho bé dựa người.
Gối ôm ngủ cho bé: khi ngủ, bé thường có thói quen ôm mẹ. Nên những lúc mẹ bận để bé ngủ một mình thì gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ bảo vệ giấc ngủ cho bé.[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Lựa chọn số 1 của Mẹ Bầu thông thái

Mua ngay gối bầu nhận ngàn quà tặng


Giấc ngủ ngon là phần quà ý nghĩa nhất mà Nhà Đậu muốn gửi tặng mẹ khi mua gối bầu đậu khuyết. Cùng với đó, Nhà Đậu luôn chuẩn bị những món quà siêu xinh và dễ thương để tặng các mẹ nữa đấy. Chính vì thế, các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng ngay hôm nay?