[A159] Địa chỉ chọn mua gối cho Bà Bầu uy tín tại Hà Nội

[A159] Địa chỉ chọn mua gối cho Bà Bầu uy tín tại Hà Nội

Nên mua gối cho Bà Bầu ở đâu tốt nhất?

Khi mang thai, do sự thay đổi hormone trong cơ thể, khiến mẹ bầu gặp phải rất nhiều vấn đề như: ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, phù nề... Đây là nguyên nhân chính khiến mẹ gặp phải tình trạng mất ngủ thường xuyên. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện chất lượng giấc ngủ, mẹ bầu nên sử dụng các sản phẩm gối chuyên dụng để nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ tư thế ngủ tốt nhất trong thời gian mang thai.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối cho bà bầu và việc làm sao để chọn mua loại gối tốt, phù hợp cũng khiến không ít mẹ cảm thấy khó khăn. Nhiều mẹ mua được những loại gối giá rẻ, tuy nhiên chỉ sử dụng được một thời gian ngắn đã sờn vải, bung chỉ...thậm chí còn gây kích ứng da và mất ngủ thêm do chất lượng bông bên trong không đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi trở mình.
Hiểu được những vấn đề này và quyết tâm mang đến cho mẹ bầu sản phẩm chất lượng để thai kỳ trọn vẹn hơn, Nhà Đậu cho ra đời sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Gối được thiết kế vô cùng thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các sản phẩm hiện có trên thị trường chắc chắn sẽ khiến mẹ vô cùng hài lòng.

Lợi ích của việc sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Bên cạnh việc giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn, gối bầu Đậu Khuyết còn giúp mẹ:
- Giảm đau nhức cơ thế: Gối được thiết kế thông minh hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng, đồng thời có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực. Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
- Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo các bác sĩ, khi mang thai mẹ không nên nằm ngửa mà nên nghiêng về bên trái sẽ tốt cho cơ thể, hỗ trợ quá trình chuyển dạ và sinh nở dễ dàng và thuận lợi hơn. Gối Đậu Khuyết sẽ giúp mẹ thoải mái hơn ở tư thế này.
- Tăng cường lưu thông máu: Khi cơ thể được nâng đỡ và hoàn toàn thoải mái sẽ thúc đẩy sự lưu thông máu bên trong cơ thể và đến nhau thai. Từ đó giúp con phát triển và chào đời khỏe mạnh.

Tham khảo Gối ôm cho bà bầu dễ ngủ - Gối bầu đậu khuyết đa năng[A159] Địa chỉ chọn mua gối cho Bà Bầu uy tín tại Hà NộiBố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ
Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.[A159] Địa chỉ chọn mua gối cho Bà Bầu uy tín tại Hà Nội

Quà tặng hấp dẫn khi mua Gối Bầu Đậu Khuyết

Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu gửi tặng mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển, thiệp bầu xinh xắn cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Khi nhận hàng được kiểm tra hàng đạt chất lượng rồi mới thanh toán nên các mẹ hoàn toàn yên tâm.
Mẹ muốn tư vấn thêm, đừng ngại liên hệ với Nhà Đậu để được hỗ trợ ngay mẹ nhé!