[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm cho Bà Bầu thiếu chất

[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm cho Bà Bầu thiếu chất

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao và tiểu đường thai kỳ

Theo nhận định của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, việc thực hiện thêm hạt và quả vào thực đơn hàng ngày là điều quan trọng không thể thiếu đối với các Mẹ Bầu. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ sự lựa chọn ăn vặt lành mạnh, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để Mẹ duy trì sức khỏe và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho Bé yêu. Các loại trái cây trong sản phẩm cung cấp đa dạng Vitamin và khoáng chất, chống lại nguy cơ huyết áp cao và tiểu đường thai kỳ. Việc thường xuyên tiêu thụ các loại hạt còn giúp bé phát triển hệ xương và tăng cường trí thông minh.

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

Mixnuts và Mixfruits rất tiện dụng để Mẹ Bầu sử dụng ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt. Mình nên sử dụng 30-40gr chung các loại hạt và quả mỗi ngày. Đặc biệt là những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó thì nên ăn chung hạt Óc chó với quả sẽ rất dễ ăn. Sau khi sử dụng, mình đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn, ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món hấp dẫn hơn như ăn kèm với sữa chua, rang bơ, sinh tố, ... theo hướng dẫn của Nhà Đậu để thay đổi khẩu vị[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm cho Bà Bầu thiếu chất

Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

hờ sự kết hợp giữa lượng Chất xơ phong phú và các Vitamin quan trọng có trong hạt và quả sấy khô, Mẹ Bầu có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của mình và đề phòng nguy cơ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu bao gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits bao gồm: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Các loại quả này đều chứa nhiều Chất khoáng như Kali, Magie ... giúp phòng ngừa thiếu máu và huyết áp cao trong thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen mang lại sức khỏe và năng lượng cho Mẹ. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa của Nam việt quất và Dâu tây giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và Omega 3 trong Óc chó thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) giúp kiểm soát lượng Cholesterol có hại, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ Bầu tận hưởng cuộc sống và ngủ ngon hơn.

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Mixnuts và Mixfruits dinh dưỡng 100% tự nhiên, không đường, không tẩm ướp
- Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, không hoá chất, không chất bảo quản
- Hạt và quả được kiểm tra kì lưỡng trước khi sấy chín
- Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm cho Bà Bầu thiếu chất

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Hãy cung cấp thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng để Nhà Đậu chuẩn bị hạt và giao hàng cho bạn sớm nhất có thể. Khi nhận hàng, bạn có thể thanh toán trực tiếp cho bưu tá. Thời gian dự kiến để nhận hàng là khoảng 1 ngày làm việc tại Hà Nội, và từ 2-5 ngày làm việc tại các địa chỉ khác.