[A36] Bố mua ngay món ăn vặt "thần sầu" giúp Mẹ Bầu hết nghén ngẩm

[A36] Bố mua ngay món ăn vặt "thần sầu" giúp Mẹ Bầu hết nghén ngẩm

Combo sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu ra đời tiên phong tại Việt Nam, với tầm nhìn mang lại một sản phẩm ăn vặt dành cho Mẹ Bầu đáp ứng 4 tiêu chuẩn:
- Chất lượng dinh dưỡng cao
- Nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu quốc tế
- Hương vị thơm ngon, dễ ăn
- Giá cả phải chăng
Chính vì vậy, chỉ qua một thời gian ngắn, combo dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu này đã nhận được sự ủng hộ và đặt hàng trên khắp cả nước.

Mẹ tận hưởng thời gian đọc sách và tham gia những hoạt động bổ ích cùng con

Bất kỳ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc tạo không gian để tương tác cùng con, Mẹ hãy lấy ngay những cuốn sách này để đọc và đừng quên chuẩn bị giấy và bút để thực hiện những trò chơi ô chữ, các bài quiz, hoặc những câu trắc nghiệm thú vị. Combo sách còn bao gồm cả bút màu, giúp Mẹ có thể tự do sáng tạo với màu sắc. Trong quá trình thực hiện, Mẹ có thể miêu tả cho con thấy bức tranh mình đang tô. Ví dụ: "Con ơi, Mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn đường nào trong trò đường mê cung này nhỉ"... Chắc chắn bé con sẽ thấy vô cùng phấn khích và hào hứng!
[A36] Bố mua ngay món ăn vặt "thần sầu" giúp Mẹ Bầu hết nghén ngẩm

Cung cấp Chất Oxytocin, tạo điều kiện thuận lợi cho Mẹ Bầu trong việc sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Nhà Đậu gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts đan xen từ các loại hạt: Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều được tác động để làm chín và loại Nho đen nguyên cuống. Sự hiện diện thường xuyên của các loại hạt dinh dưỡng này trong khẩu phần hàng ngày không chỉ giúp Mẹ Bầu duy trì cân nặng ổn định mà còn kích thích tuần hoàn máu, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh trong thời kỳ mang thai. Hạnh nhân chứa Canxi cần thiết giúp phát triển hệ xương và cơ bắp mạnh mẽ cho Bé. Omega 3, Vitamin E và Photpho có trong Óc chó đã được chứng minh là các yếu tố quan trọng tác động tích cực đến sự phát triển của não bộ thai nhi.
Mixfruits tạo thành từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Chất xơ dồi dào trong trái cây góp phần ngăn chặn các bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cải thiện quá trình tiêu hóa. Trong Nho đen sấy khô, lượng Glucose tự nhiên đáng kể giúp giảm bớt triệu chứng mệt mỏi và chóng mặt thường gặp khi mang thai. Vitamin C từ Dâu tây và Mơ tây hỗ trợ ngăn ngừa nhiễm trùng, cùng với việc tăng cường hệ thống miễn dịch cho Mẹ và Bé. Đặc biệt, trong Chà là còn chứa Chất Oxytocin, giúp tạo điều kiện thuận lợi cho Mẹ trong việc sinh nở và cung cấp sữa sau sinh.

Cam kết chất lượng

Sản phẩm Combo 14 ngày Nhà Đậu cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ. Các hạt tự nhiên không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, hạt to không vụn. Hạt bóc trong ngày để đảm bảo tươi mới nhất, không hôi dầu. Các loại quả vị ngọt tự nhiên, không tẩm ướp, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, hỗ trợ khách hàng đổi trả khi sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Bố mua ngay món ăn vặt "thần sầu" giúp Mẹ Bầu hết nghén ngẩm

Mẹ Bầu đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi miễn phí vận chuyển

Một trong những bí quyết để Mẹ Bầu khỏe mạnh, đồng thời giúp thai nhi phát triển toàn diện chính là việc bổ sung các chất cần thiết có trong các loại hạt dinh dưỡng và quả mọng. Mẹ hoàn toàn có thể an tâm dưỡng thai với Bộ đôi sản phẩm Mitnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với nhiều thông tin hữu ích cùng những cách chế biến thú vị, giúp Mẹ ăn ngon mà vẫn đảm bảo đầy đủ cân bằng dinh dưỡng. Đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi miễn phí vận chuyển Mẹ nhé!