[A36] Số 1: Món ăn vặt đảm bảo dinh dưỡng cho Mẹ mang thai 3 tháng đầu

[A36] Số 1: Món ăn vặt đảm bảo dinh dưỡng cho Mẹ mang thai 3 tháng đầu

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao và tiểu đường thai kỳ

Theo nhận định của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, việc thực hiện thêm hạt và quả vào thực đơn hàng ngày là điều quan trọng không thể thiếu đối với các Mẹ Bầu. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ sự lựa chọn ăn vặt lành mạnh, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để Mẹ duy trì sức khỏe và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho Bé yêu. Các loại trái cây trong sản phẩm cung cấp đa dạng Vitamin và khoáng chất, chống lại nguy cơ huyết áp cao và tiểu đường thai kỳ. Việc thường xuyên tiêu thụ các loại hạt còn giúp bé phát triển hệ xương và tăng cường trí thông minh.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày khoảng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay

Để hấp thu đầy đủ dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên dùng hết Combo Mixnuts và Mixfruits trong vòng 2 tháng kể từ khi mở nắp. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đồng thời giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất.
Mỗi ngày Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay là được. Ngoài việc dùng để ăn trực tiếp, Mẹ cũng có thể kết hợp trái cây sấy với nhiều nguyên liệu khác để tạo thành món mới như: sữa chua trái cây, sinh tố trái cây. Nếu Mẹ thích thử những công thức mới lạ, hãy trổ tài làm bánh nướng hay bánh quy với nhân là các loại hạt xem sao. Nhà Đậu luôn tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ có thể tham khảo để khám phá thêm nhiều cách chế biến thú vị khác nhé.
Sau khi dùng xong Mẹ nên để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tốt nhất là nên cất trong ngăn mát tủ lạnh, như vậy sẽ giúp bảo quản được tốt hơn.
[A36] Số 1: Món ăn vặt đảm bảo dinh dưỡng cho Mẹ mang thai 3 tháng đầu

Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

hờ sự kết hợp giữa lượng Chất xơ phong phú và các Vitamin quan trọng có trong hạt và quả sấy khô, Mẹ Bầu có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của mình và đề phòng nguy cơ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu bao gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits bao gồm: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Các loại quả này đều chứa nhiều Chất khoáng như Kali, Magie ... giúp phòng ngừa thiếu máu và huyết áp cao trong thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen mang lại sức khỏe và năng lượng cho Mẹ. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa của Nam việt quất và Dâu tây giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và Omega 3 trong Óc chó thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) giúp kiểm soát lượng Cholesterol có hại, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ Bầu tận hưởng cuộc sống và ngủ ngon hơn.
Tham khảo Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp Mẹ Bầu giữ dáng

Cam Kết "Uy Tín và Chất Lượng" Của Nhà Đậu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn đặt sức khỏe của Mẹ Bầu lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm của chúng tôi được lựa chọn cẩn thận từ nguồn gốc đến chất lượng. Tất cả các bước trong quá trình sản xuất, bao gồm tách hạt, sơ chế, xử lý, và sấy lạnh, đều tuân theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt.
Chúng tôi chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch và chế biến chúng theo khẩu vị của người Việt Nam. Vị chua chua ngọt ngọt của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts sẽ làm bạn hài lòng, ngay cả khi bạn là một người yêu thực phẩm khó tính nhất.
Nhà Đậu cam kết "vàng" với khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ đổi trả trong trường hợp khách hàng có bất kỳ nghi ngờ nào về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi tự hào về sự uy tín và chất lượng mà chúng tôi mang đến cho bạn.
[A36] Số 1: Món ăn vặt đảm bảo dinh dưỡng cho Mẹ mang thai 3 tháng đầu

Miễn phí giao hàng và thiệp Mẹ Bầu tặng kèm từ Nhà Đậu

Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ Bầu sẽ tận hưởng những bữa ăn vặt đa dạng và bổ dưỡng mà không cần lo lắng về việc tăng cân. Đặt hàng ngay bằng cách điền thông tin vào form đơn hàng, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận và đảm bảo quá trình mua sắm dễ dàng và an tâm cho Mẹ Bầu. Nếu bạn muốn tặng Mẹ Bầu một món quà ý nghĩa, chúng tôi cũng sẽ sẵn sàng đính kèm thiệp Mẹ Bầu xinh xắn cùng sản phẩm. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm ngay hôm nay để nhận miễn phí giao hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu!
Tham khảo Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì để Con không bị thiếu chất?