[A116] Top 20 sách thai giáo gối đầu giường của Mẹ Bầu thông thái

[A116] Top 20 sách thai giáo gối đầu giường của Mẹ Bầu thông thái

Cuốn sách giúp Mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Thường xuyên đọc sách và giao tiếp với bé yêu trong bụng sẽ giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ và Bé. Thông qua những trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con cảm nhận và khám phá thế giới bao la, tươi đẹp bên ngoài. Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai chính là 2 cuốn sách giúp Mẹ tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Không chỉ là sợi dây gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng, mệt mỏi thai kỳ thông qua vô vàn những hoạt động thú vị. Cùng khám phá bên trong 2 cuốn sách đặc biệt này có gì Mẹ nhé!
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể trải nghiệm các hoạt động:
- Tô màu: giúp thư giãn và giải tỏa stress, kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (word searches, mazes, lists, scramble words...) giúp Mẹ cũng cố kết nối của não bộ, tăng cường trí nhớ, tiết ra Dopamine giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với những lời khuyên mang thai hữu ích giúp Mẹ có kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như: viết thư, selfcare, vẽ nghệch ngoạc... để Mẹ cùng làm với bố.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém cạnh khi mang đến những hoạt động:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- To-do list với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, quan trọng nhất chính là Journaling - Nhật ký.

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Hoạt động Sách còn khuyến khích Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Khi kết thúc mỗi ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được, sử dụng màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.
Tham khảo Mua ngay "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo số 1 cho Mẹ Bầu Việt Nam[A116] Top 20 sách thai giáo gối đầu giường của Mẹ Bầu thông thái

Activity Books: Kích thích tư duy phát triển của Con

Thay vì lướt Facebook hay xem phim một cách vô bổ, Mẹ thử tham gia vào các hoạt động trong comboMẹ bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Đặc biệt, còn giúp em bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Tạo Nên Sự Khác Biệt - Giá Trị Thực Sự


Niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu nằm trong việc mang đến cho Mẹ những sản phẩm chất lượng độc đáo:
  • Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, với bìa cứng dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao và kích thước khổ giấy lớn để Mẹ thoải mái viết, vẽ...
  • Đặc biệt, sách được kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết.
  • Ngoài ra, Mẹ hoàn toàn yên tâm về việc đổi trả sản phẩm nếu gặp bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Top 20 sách thai giáo gối đầu giường của Mẹ Bầu thông thái

Quà Tặng Hấp Dẫn Khi Mua Combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai

Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối đặc biệt giữa Mẹ và Bé. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu sẽ gửi tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác nữa.

Tham khảo Hành trình mang thai: Sách hay cho Mẹ trong tám cá nguyệt thứ 3