[A36] Bà Bầu nên mua đồ ăn gì tốt cho cả Mẹ và Con?

[A36] Bà Bầu nên mua đồ ăn gì tốt cho cả Mẹ và Con?Khi biết mình mang thai, Nhà Đậu tin rằng Mẹ cũng bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày. Tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh là cách tốt nhất để đảm bảo rằng Mẹ có được tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để nuôi dưỡng Bé. Hiểu được tầm quan trọng đó, Nhà Đậu đã thiết kế ra combo bổ dưỡng 14 ngày, giúp Mẹ bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như sự phát triển của Bé.

Lợi ích và tác dụng của Mixnuts và Mixfruits với Mẹ Bầu

Trái cây và các loại hạt khô rất giàu Canxi, Magie, Kali, Kẽm và Selen. Chúng cũng là nguồn cung cấp Chất chống oxy hóa, đặc biệt rất tốt trong việc xoa dịu cơn đói khiến chúng trở thành một món ăn nhẹ hoàn hảo cho Bà Bầu. Nhà Đậu xin liệt kê một số lợi ích cho Mẹ tham khảo nhé:
- Trái cây khô và hạt giàu Chất xơ giúp cải thiện tình trạng táo bón
- Giúp Mẹ đáp ứng nhu cầu Sắt
- Canxi hỗ trợ sự phát triển răng và xương của Bé
- Kali giúp kiểm soát huyết áp
- Magie giúp phát triển các dây thần kinh và xương của Bé
- Trái cây khô như Chà là giúp căng cường “cơ bắp" của cổ tử cung giúp cho quá trình sinh nở sau này
- Vitamin E giúp phát triển tế bào và phổi của Bé

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và có thể biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng

Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt an toàn mà Mẹ Bầu có thể yên tâm lựa chọn trong suốt thời gian thai kỳ. Hương vị tươi ngon với độ ngọt vừa phải chắc chắn sẽ khiến Mẹ ăn hoài không ngán. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy khoảng 30-40gr, ước chừng bằng nắm tay.
Không chỉ dùng để ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ cũng có thể kết hợp hạt và quả sấy khô để biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng. Hãy xem qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn khác nhé.
Với các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được lâu, tránh bị Oxy hóa. Tuy nhiên, Mẹ cũng cần lưu ý đừng để lâu quá vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm. Tốt nhất nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
[A36] Bà Bầu nên mua đồ ăn gì tốt cho cả Mẹ và Con?

Kali, Magie và Canxi hỗ trợ giảm triệu chứng ốm nghén, ngăn ngừa trầm cảm cho Mẹ Bầu

Mixnuts tập hợp nhiều loại hạt dinh dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó cung cấp cho Mẹ Bầu nhiều Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, giúp thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong Óc chó vượt xa cả cá hồi theo nhiều nghiên cứu. Hạnh nhân chứa Axit folic, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non. Các Chất khoáng như Kali, Magie, Canxi có trong các loại hạt giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng ốm nghén, đồng thời ngăn ngừa mệt mỏi và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là, giàu Chất xơ và Vitamin C, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hoạt động với Cholesterol xấu, duy trì mức đường huyết ổn định và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Vitamin K và Glucose trong trái cây tạo cảm giác yêu đời và năng động cho Mẹ Bầu.

Cam Kết "Uy Tín và Chất Lượng" Của Nhà Đậu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn đặt sức khỏe của Mẹ Bầu lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm của chúng tôi được lựa chọn cẩn thận từ nguồn gốc đến chất lượng. Tất cả các bước trong quá trình sản xuất, bao gồm tách hạt, sơ chế, xử lý, và sấy lạnh, đều tuân theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt.
Chúng tôi chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch và chế biến chúng theo khẩu vị của người Việt Nam. Vị chua chua ngọt ngọt của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts sẽ làm bạn hài lòng, ngay cả khi bạn là một người yêu thực phẩm khó tính nhất.
Nhà Đậu cam kết "vàng" với khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ đổi trả trong trường hợp khách hàng có bất kỳ nghi ngờ nào về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi tự hào về sự uy tín và chất lượng mà chúng tôi mang đến cho bạn.
[A36] Bà Bầu nên mua đồ ăn gì tốt cho cả Mẹ và Con?

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu siêu bổ dưỡng và vô cùng tiết kiệm, Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là lựa chọn hoàn hảo cho các Mẹ Bầu thường cảm thấy buồn miệng và thèm ăn vặt. Được làm từ các loại hạt giàu dinh dưỡng và nhiều loại quả mọng, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng vừa an toàn, lại có giá vô cùng tiết kiệm. Từ nay, Mẹ không cần phải lo lắng về cách bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không muốn tăng cân nhanh. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé!