[A36] Mách Bố mua gì cho Vợ Bầu mới mang thai?

[A36] Mách Bố mua gì cho Vợ Bầu mới mang thai?

Combo dinh dưỡng tối ưu cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu trong thai kỳ. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ có lợi cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn kích thích sự phát triển não bộ của bé. Đặc biệt, đối với những Mẹ có thừa cân trước khi mang thai, các món ăn từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt. Chúng là nguồn cung cấp chất khoáng, chất xơ, và vitamin cần thiết, đồng thời không gây tích tụ chất béo dư thừa cho cơ thể.

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và có thể biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng

Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt an toàn mà Mẹ Bầu có thể yên tâm lựa chọn trong suốt thời gian thai kỳ. Hương vị tươi ngon với độ ngọt vừa phải chắc chắn sẽ khiến Mẹ ăn hoài không ngán. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy khoảng 30-40gr, ước chừng bằng nắm tay.
Không chỉ dùng để ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ cũng có thể kết hợp hạt và quả sấy khô để biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng. Hãy xem qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn khác nhé.
Với các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được lâu, tránh bị Oxy hóa. Tuy nhiên, Mẹ cũng cần lưu ý đừng để lâu quá vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm. Tốt nhất nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
[A36] Mách Bố mua gì cho Vợ Bầu mới mang thai?

Bổ sung cho Mẹ Bầu nhiều Chất xơ và Vitamin giúp hỗ trợ tiêu hóa, điều hòa huyết áp

Combo Mixnuts và Mixfruits được làm từ các thành phần tự nhiên chứa rất nhiều Vitamin và các Axit béo cần thiết, có tác dụng ổn định lượng đường trong máu và điều hòa huyết áp, đồng thời giúp giảm các vấn đề về tiêu hóa.
Mixnuts gồm các loại hạt dinh dưỡng là: Hạnh nhân, Macca, Óc chó và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân rất giàu các Chất khoáng như Mangan, Phốt pho và chứa một lượng lớn Vitamin E, đây đều là những dưỡng chất quan trọng giúp hạn chế nguy cơ tiền sản giật. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B có trong hạt Macca đều vô cùng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh. Óc chó cung cấp lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào, giúp tăng cường trí thông minh ở trẻ. Bổ sung thêm các loại hạt vào chế độ ăn hàng ngày còn giúp đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu.
Mixfruits gồm các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất và Dâu tây sấy chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao, có tác dụng hạn chế nhiễm khuẩn, phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường tiết niệu. Canxi và Magie có nhiều trong Nho đen giúp Mẹ luôn cảm thấy khỏe khoắn, giảm tình trạng chuột rút và triệu chứng phù nề. Thành phần Chất xơ có trong quả Chà là giúp thúc đẩy xu hướng nhuận tràng, giải quyết được tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai.

Cam kết sử dụng nguyên liệu tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, đảm bảo an toàn với sức khoẻ và thể trạng của Mẹ Bầu Việt. Mỗi hạt và quả trong sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc vỏ. Mẹ Bầu yên tâm khi chọn sản phẩm mới bóc để đảm bảo sự chất lượng nhất cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mình.

Nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ, đặt hàng ngay hôm nay Mẹ nhé!

Với Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng để thay thế bữa phụ, xen giữa các bữa ăn chính trong ngày. Đặc biệt sản phẩm này còn mang đến cho Mẹ phương pháp hữu hiệu để vượt qua chứng mệt mỏi hay chóng mặt thường gặp trong giai đoạn thai kỳ. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu. Nếu vẫn còn lăn tăn hoặc đang có thắc mắc cần giải đáp, đừng ngại liên hệ qua tin nhắn hoặc hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí Mẹ nhé!