[A116] Điểm danh những bộ sách bà bầu "hot" nhất

[A116] Điểm danh những bộ sách bà bầu "hot" nhất

Activity Books: Ghi Lại Những Khoảnh Khắc Thai Kỳ Đáng Nhớ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của người phụ nữ chính là giai đoạn mang thai. Vì thế, Mẹ hãy lưu giữ những cảm xúc, những kỷ niệm đẹp về quãng thời gian hạnh phúc này vào nhật ký, sổ ghi chép hoặc bất cứ nơi nào mà Mẹ muốn.
Bộ sách Activity Books gồm hai cuốn: Mẹ Bầu Zui và sổ Hành Trình Mang Thai là một trong những nơi tuyệt vời để Mẹ ghi dấu lại hành trình tuyệt vời và đầy ý nghĩa này. Được biết đến là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books giúp Mẹ "thổi bay" những căng thẳng và stress trong thai kỳ, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với các hoạt động vô cùng sáng tạo:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- Mỗi lần khám thai, Mẹ hãy lưu lại những bức hình siêu âm và theo dõi sự lớn lên của Bé.
- Phần To-do list: Mẹ điền các thông tin lịch khám thai, bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit tracker: giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Journaling - Nhật ký: Đây là lúc Mẹ hãy viết hết ra những vướng bận trong lòng để giải tỏa tâm trạng và cả những cảm xúc đặc biệt.
- Hoạt động giải trí: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu: giúp giảm căng thẳng, tốt cho sự phát triển trí não thai nhi.

Cùng tạo ra nghi thức mới trò chuyện với con mỗi ngày

Bên cạnh việc thư giãn, giải tỏa tâm trí, Mẹ hãy xây dựng thêm một nghi thức mẹ nhé! Cùng với những trang giấy là nghi thức trò chuyện, hãy xem hoạt động này Mẹ không đang làm một mình mà đang chơi cùng bé, hãy hỏi bé màu nào hợp với chi tiết tô màu này, câu trả lời nào đúng, Mẹ nên đi đường nào trong trò maze...Hãy chia sẽ cảm xúc, suy nghĩ, lo lắng của mẹ. Kết nối của Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!
[A116] Điểm danh những bộ sách bà bầu "hot" nhất

Bữa Tiệc Tri Thức Cho Bé

Sự kỳ diệu của việc giáo dục bắt đầu từ cả thời kỳ thai kỳ. Đứa trẻ có thể ghi nhớ những khoảnh khắc đáng yêu khi còn trong bụng Mẹ, những giai điệu của các bài hát êm ái và những câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã kể. Đó là cơ hội tuyệt vời để Mẹ bắt đầu hình thành nền tảng giáo dục cho bé ngay từ khi còn trong bụng.
Những cuốn sách Activity Books được thiết kế vô cùng sáng tạo không chỉ là một phương tiện giúp Mẹ và bé kết nối mà còn là một bữa tiệc tri thức cho bé. Chúng chứa đựng vô số hoạt động thú vị, mà Mẹ có thể thực hiện cùng con. Qua việc này, con sẽ học được nhiều kỹ năng mới, tiếp xúc với những hình ảnh, màu sắc, và khám phá thế giới bên ngoài một cách sáng tạo.

Chất Lượng Vượt Trội Từ Nhà Đậu


Tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ độc đáo về nội dung, mà còn đẹp về hình thức với thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, và giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy to giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ nguệch ngoạc.

Hơn thế nữa, khi mua bộ Activity Books từ Nhà Đậu, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt nếu gặp bất kỳ vấn đề gì. Chúng tôi cam kết đem đến cho Mẹ những sản phẩm vượt trội về chất lượng để bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất.
[A116] Điểm danh những bộ sách bà bầu "hot" nhất

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Quà Tặng Tuyệt Vời

Hãy tận hưởng ưu đãi Freeship khi bạn mua bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nếu bạn là bố hoặc bạn bè muốn mua để tặng Mẹ Bầu, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nhà Đậu để nhận thêm những món quà xinh đẹp. Chỉ cần điền thông tin liên hệ, Nhà Đậu sẽ liên lạc và giao hàng ngay cho bạn.


Tham khảo Gợi ý những cuốn sách hay về mang thai nên đọc