[A159] Hướng dẫn mẹ 7 cách sử dụng gối bà bầu cho cả mẹ và bé

[A159] Hướng dẫn mẹ 7 cách sử dụng gối bà bầu cho cả mẹ và béTrong 3 tháng đầu thai kỳ, những cơn ốm nghén khiến mẹ bầu mệt mỏi, tụt huyết áp và chẳng thiết ăn uống. Khi nghén vừa kịp đi thì cũng là lúc bé con trong bụng bắt đầu phát triển lớn dần, khiến mẹ thường xuyên cảm thấy đau lưng, nhức mỏi cơ thể và lúc này tình trạng mất ngủ cũng xảy ra thường xuyên. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ lại càng mệt mỏi hơn khi mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như: chuột rút, đi vệ sinh liên tục, ợ hơi...

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa chọn số 1 của mẹ bầu thông thái

Có thể thấy trong suốt thai kỳ, rất nhiều lý do khiến mẹ không thể có một giấc ngủ ngon và sâu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện tình hình này, phụ nữ mang thai nên sử dụng các loại gối chuyên dụng để có một tư thế ngủ thoải mái nhất, đảm bảo sức khỏe. Bởi chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mẹ, chỉ khi có một sức khỏe tốt nhất, mẹ mới có thể chăm sóc tốt cho bản thân, cũng như đảm bảo thai nhi phát triển và chào đời khỏe mạnh.

Gối bầu đậu khuyết - Giấc ngủ êm đềm cho mẹ bầu

Trong thực tế, gối dành cho bà bầu thường được sử dụng trong suốt 9 tháng 10 ngày của thời gian mang thai. Tuy nhiên, từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai trở đi, vai trò của gối bầu sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khi bước vào giai đoạn này, bụng của mẹ sẽ ngày càng to lớn, và bé cũng tăng cân, tăng trọng lượng, tạo nên áp lực lớn đối với cơ thể mẹ. Vì vậy, từ thời điểm này đến cuối thai kỳ, gối đậu khuyết trở thành một vật không thể thiếu để mang lại giấc ngủ êm đềm cho bà bầu.

Tham khảo [Chính Hãng] Gối đa năng Bà Bầu cao cấp, giá ưu đãi, bảo hiểm sản phẩm[A159] Hướng dẫn mẹ 7 cách sử dụng gối bà bầu cho cả mẹ và bé

Hướng Dẫn Sử Dụng Gối Bầu Đậu Khuyết Một Cách Hiệu Quả

Gối bầu Đậu Khuyết là một sản phẩm đa năng, giúp mẹ có thể tận dụng trong nhiều giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng gối này:

Giai Đoạn Mang Thai

- Gối Ôm Nằm Nghiêng: Sử dụng gối để nằm nghiêng, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình mang thai.
- Gối Nằm Hình Sin: Đặt gối theo hình dạng hình sin để hỗ trợ cho giấc ngủ của bạn.
- Gối Gác Chân: Sử dụng gối để nâng chân lên, giảm căng thẳng cho chân và bàn chân của bạn.
- Gối Tựa Lưng Đọc Sách, Xem Phim: Tận dụng gối để tựa lưng khi bạn đọc sách hoặc xem phim.

Giai Đoạn Sau Sinh và Cho Con Bú

- Gối Đỡ Cho Con Bú: Sử dụng gối để đỡ bé khi bạn đang cho con bú, giúp bạn và bé cảm thấy thoải mái hơn.
- Gối Cho Bé Ngồi: Đặt gối để bé có thể ngồi thoải mái và ổn định.
- Gối Chặn Để Bé Chơi: Gối có thể sử dụng để chặn và giới hạn vị trí chơi của bé.
- Gối Ôm Ngủ Ngon: Đặt gối theo hình dạng ôm để bé có giấc ngủ ngon hơn.
Gối đã được giặt sạch và hút chân không trước khi giao đến tay bạn, vì vậy bạn không cần mất thời gian và công sức để giặt gối trước khi sử dụng. Vỏ gối cũng có thể tách rời, dễ dàng tháo ra để giặt và thay mới khi cần thiết. Đặc biệt, bạn có thể nối hai đầu gối lại với nhau thông qua dây nối thông minh ở hai đầu, giúp tạo ra một sản phẩm đa năng cho giai đoạn sau sinh và cho con bú.

Tại sao Mẹ Bầu nên chọn sử dụng Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu?

Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng:
- Vỏ gối được may bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản, dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi nên không lo bông xẹp. Bông cũng được xử lý kỹ càng nên hoàn toàn loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn...
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
- Nhà Đậu cam kết bán hàng đúng chất lượng, khách hàng không ưng có thể đổi trả
[A159] Hướng dẫn mẹ 7 cách sử dụng gối bà bầu cho cả mẹ và bé

Mẹ Ơi, Đặt Ngay Hôm Nay, Nhận Quà Liền Tay!


Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và sự tận tâm trong việc lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, chúng tôi cam kết sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết sẽ khiến Mẹ vô cùng hài lòng.

Mẹ có thể đến trực tiếp để xem sản phẩm hoặc mua online và thanh toán tại nhà - cực kỳ tiện lợi. Hãy yên tâm kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định thanh toán. Nhà Đậu sẽ tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi Mẹ đặt hàng ngay hôm nay!

Tham khảo Hướng dẫn sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết cho giấc ngủ êm ái nhất cho mẹ bầu