[A36] Bí kíp ăn uống cho Mẹ Bầu để thai nhi phát triển toàn diện

[A36] Bí kíp ăn uống cho Mẹ Bầu để thai nhi phát triển toàn diện

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé

Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học sẽ vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho Mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin chính là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu. Nhiều chuyên gia còn chứng minh được rằng nếu bổ sung thêm các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ thì Bé sẽ trở nên thông minh và có trí nhớ tốt hơn.

Giải pháp dinh dưỡng độc đáo giúp Mẹ Bầu thỏa mãn cơn thèm ăn một cách nhanh chóng

Bộ đôi dinh dưỡng Nhà Đậu cho Mẹ Bầu là lựa chọn hoàn hảo để giúp Mẹ Bầu giải quyết cơn thèm ăn một cách hiệu quả. Hạt và quả được đựng gọn gàng trong lọ thủy tinh có nắp đậy, giúp bảo quản dễ dàng và tiện lợi.
Mẹ có thể dùng chúng trực tiếp mỗi khi cảm thấy đói hoặc thèm ngon. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, hằng ngày Mẹ nên tiêu thụ khoảng 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Hơn nữa, hạt và quả sấy còn có thể dùng làm nguyên liệu cho nhiều món ăn sáng tạo khác nhau như sinh tố trái cây, sữa chua trái cây, bánh mì, bánh nướng và nhiều món ngon khác. Khi mua Combo, Nhà Đậu cũng tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits, giúp Mẹ có thêm nhiều ý tưởng ngon miệng và bổ dưỡng.
Sau khi sử dụng, Mẹ hãy đậy kín nắp và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để duy trì chất lượng tốt nhất của hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ hết trong khoảng 2 tháng.
[A36] Bí kíp ăn uống cho Mẹ Bầu để thai nhi phát triển toàn diện

Bổ sung Protein thiết yếu cho Mẹ Bầu và thúc đẩy phát triển não bộ cho Bé

Mixfruits là một phối hợp trái cây sấy, đặc biệt chứa các loại quả mọng như Nam việt quất, Nho đen, Dâu tây, Mơ tây và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào trong Nam việt quất không chỉ giúp ngăn táo bón, một vấn đề thường gặp trong thời kỳ mang thai, mà còn cung cấp Chất chống Oxy hóa tăng cường chức năng miễn dịch và tăng sức đề kháng. Nho đen cung cấp các hợp chất quản lý Cholesterol, giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng. Dâu tây, theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, cung cấp Axit Folic để ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch, còn Chà là chứa các dưỡng chất hỗ trợ sức khỏe tổng thể của mẹ và bé.
Mixnuts gồm Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Macca, độc quyền với Protein cao, là nguồn cung cấp dưỡng chất quan trọng cho mẹ bầu. Vitamin E, A và Omega 3 có trong Macca giúp tăng cường sự phát triển não bộ của bé. Hạnh nhân mang chứa Axit Folic hỗ trợ ngăn ngừa dị tật bẩm sinh. Hạt Điều có Chất khoáng Canxi và Magie cần thiết cho hệ cơ xương của thai nhi.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits được làm từ những loại quả và hạt tự nhiên, giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Nhà Đậu - Đảm Bảo An Toàn Với Nguyên Liệu Chất Lượng

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được tạo ra hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt và quả được chế biến với sự cẩn thận và tỉ mỉ, không thêm đường hay tẩm ướp gia vị để giữ nguyên hương vị tươi ngon nhất, đặc biệt, không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng.
[A36] Bí kíp ăn uống cho Mẹ Bầu để thai nhi phát triển toàn diện

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng và tặng Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn từ Nhà Đậu

Combo ăn vặt tiện dụng giúp Mẹ Bầu thoải mái nhâm nhi mà không sợ béo đây rồi! Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng.
Đặt hàng ngay chỉ cần điền thông tin vào form có sẵn, Nhà Đậu sẽ liên hệ để xác nhận đơn đặt hàng nên Mẹ cứ yên tâm. Nếu Bố hay Bạn của Mẹ muốn dành tặng Mẹ một món quà thật ý nghĩa, đừng ngại yêu cầu Nhà Đâu chuẩn bị thêm Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn kèm theo sản phẩm nhé. Còn chần chừ gì mà không mua ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu nào!