[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu thừa cân nên ăn hàng ngày

[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu thừa cân nên ăn hàng ngày

Tinh Hoa Sản Phẩm Cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào giới thiệu Mixnuts + Mixfruits, sự kết hợp độc đáo đầu tiên tại Việt Nam, hướng đến việc mang đến sản phẩm ăn vặt hoàn hảo cho Mẹ Bầu, đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí quan trọng:
- Dinh dưỡng cao cấp cho sức khỏe
- Nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu quốc tế, đảm bảo chất lượng
- Hương vị thơm ngon và dễ ăn
- Giá cả phải chăng, vừa túi tiền Mẹ Bầu
Với những yếu tố này, combo Mixnuts + Mixfruits đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và đặt hàng từ khắp mọi nơi trên đất nước.

Lọ thủy tinh với checklist trên nắp, cực kỳ tiện dụng và dễ bảo quản cho Mẹ Bầu

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được thiết kế đựng trong lọ thủy tinh, cực kỳ tiện dụng và dễ bảo quản. Trên nắp lọ luôn dán sẵn checklist nhắc Mẹ Bầu ăn hạt và quả đều đặn, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và Bé.
Mỗi ngày mẹ nên dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Mẹ có thể dùng làm đồ ăn vặt những lúc thèm nhâm nhi gì đó, hoặc dùng làm bữa ăn phụ xen kẽ các bữa ăn chính trong ngày.
Nhằm mang đến cho Mẹ những trải nghiệm ăn vặt mới lạ, Nhà Đậu tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits ngay khi mua Combo. Nhiều công thức độc đáo được chia sẻ vô cùng chi tiết, Mẹ hãy thử biến tấu để tăng thêm hương vị cho món ăn nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nên đậy nắp thật kỹ, để ở nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nhà Đậu khuyên Mẹ nên ăn hết trong 2 tháng kể từ lúc mở nắp để hấp thu được chất lượng dinh dưỡng tốt nhất.
[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu thừa cân nên ăn hàng ngày

Kali, Magie và Canxi hỗ trợ giảm triệu chứng ốm nghén, ngăn ngừa trầm cảm cho Mẹ Bầu

Mixnuts tập hợp nhiều loại hạt dinh dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó cung cấp cho Mẹ Bầu nhiều Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, giúp thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong Óc chó vượt xa cả cá hồi theo nhiều nghiên cứu. Hạnh nhân chứa Axit folic, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non. Các Chất khoáng như Kali, Magie, Canxi có trong các loại hạt giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng ốm nghén, đồng thời ngăn ngừa mệt mỏi và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là, giàu Chất xơ và Vitamin C, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hoạt động với Cholesterol xấu, duy trì mức đường huyết ổn định và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Vitamin K và Glucose trong trái cây tạo cảm giác yêu đời và năng động cho Mẹ Bầu.

Lời hứa của Nhà Đậu

Các mặt hàng của Nhà Đậu chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch, dinh dưỡng ở Mẹ Bầu. Chính vì lẽ đó từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào công ty đã có sự lựa chọn tỉ mỉ, chặt chẽ, tất cả nguyên liệu đều có xuất xứ rõ ràng, công nghệ làm sạch và sấy lạnh công nghệ cao tích hợp không chất bảo quản và chất làm màu.
Nhà Đậu cam kết chính sách đổi trả hoàn hàng nếu quý khách có bất cứ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu thừa cân nên ăn hàng ngày

Đặt Hàng Ngay Cho Mình Combo Dinh Dưỡng Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng ngay cho mình Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits, vui lòng hoàn thiện thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng thuận tiện của bạn. Hiện tại, Nhà Đậu đang có chương trình ưu đãi vận chuyển miễn phí cho các sản phẩm đặc biệt. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất ạ.