[A116] Sách tô màu dành cho Mẹ Bầu - Mẹ Bầu Zui

[A116] Sách tô màu dành cho Mẹ Bầu - Mẹ Bầu Zui

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong đời của nữ phụ là giai đoạn mang thai. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách: "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ “thoải mái” những căng thẳng và stress trong thai kỳ, mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

  • Đếm ngược:

    Mẹ Đọc Sách Có Hiệu Quả Như Thế Nào?

    Không cần phải tuân theo một lịch trình cố định hay đọc trong một khoảng thời gian nhất định, với Activity Books, Mẹ có thể đọc sách bất kỳ lúc nào Mẹ muốn. Đọc khi Mẹ vui, đọc khi Mẹ buồn, đọc khi Mẹ cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy làm những gì Mẹ thích, trải nghiệm một cách tự nhiên và tham gia đầy đủ vào những hoạt động.
    Việc đọc sách cũng là một cơ hội tuyệt vời để kết nối với con. Vì vậy, đừng ngần ngại đọc sách một mình. Hãy chia sẻ nó với con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mà Mẹ đang tô. Hỏi ý kiến của con xem có cách nào để giải quyết các trò chơi ô chữ một cách thú vị hơn...[A116] Sách tô màu dành cho Mẹ Bầu - Mẹ Bầu Zui

    Thư Giãn và Đảm Bảo Giấc Ngủ Ngon Cho Con Yêu

    Bạn đã biết rằng việc đọc sách có thể giúp con thư giãn chứ? Các nghiên cứu đã chứng minh rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói thân quen của bạn - mẹ của bé. Ngoài ra, việc đọc sách cũng kích thích sự tiết lộ của hormone "hạnh phúc" trong cơ thể, khi bạn nói chuyện, thể hiện tình yêu với con. Điều này giúp thai nhi cảm thấy vui vẻ và phát triển khỏe mạnh hơn.

    Sách Hoạt Động là món quà đặc biệt đầu tiên mà bạn gửi tặng cho con yêu từ căn bệnh của tình yêu của mình.

    Đồng Hành Đáng Tin Cậy

    Nhà Đậu luôn mong muốn được đồng hành cùng Mẹ và mang đến cho Mẹ nhiều giá trị quý báu trong suốt hành trình 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách tốt nhất với những đặc điểm đáng chú ý sau:

    • Bìa sách cứng và bề mặt laminated để bảo vệ và lưu giữ lâu dài, in ấn kỹ thuật số với chất lượng cao trên giấy mỹ thuật chất lượng hàng đầu. Không có giấy để viết và vẽ dễ dàng hơn...
    • Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết một cách dễ dàng hơn và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.
    • Chúng tôi cũng cam kết bảo hành sản phẩm, và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cần giải quyết!
    [A116] Sách tô màu dành cho Mẹ Bầu - Mẹ Bầu Zui

    Trải nghiệm Tuyệt Vời và Quà Tặng Độc Đáo với Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thai


    Bộ sách này không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và thăng hoa tinh thần, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé yêu trong suốt quá trình thai kỳ. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm bộ sách hoạt động độc đáo và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam ngay hôm nay. Tại Nhà Đậu, chúng tôi mang đến cho Mẹ ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.

    Tham khảo 2 cuốn sách thai giáo: Mẹ mới mang thai nhất định nên đọc