[A159] Tại sao nên sử dụng gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ?

[A159] Tại sao nên sử dụng gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ?

Lựa Chọn Hoàn Hảo Đem Lại Hỗ Trợ Toàn Diện Cho Mẹ Bầu Trong Thai Kỳ

Mang thai là một chặng đường đầy cảm xúc, từ những khoảnh khắc hạnh phúc đến những lo lắng không nguôi. Trong suốt 9 tháng 10 ngày, mẹ bầu phải đối mặt với nhiều biến đổi, đặc biệt là những cơn đau đớn và sự khó chịu từ khắp ngóc ngách cơ thể. Bên cạnh việc duy trì chế độ ăn uống cân đối, giấc ngủ cũng đóng một vai trò quan trọng, giúp mẹ thư giãn và phục hồi sức khỏe. Đặc biệt, trong giai đoạn cuối của thai kỳ, chiếc gối bầu trở thành một người bạn đắc lực không thể thiếu để đảm bảo giấc ngủ sâu và thoải mái.
Trên thị trường, có nhiều loại gối bầu như gối chữ U, gối chữ F và nhiều loại khác, khiến mẹ bầu thường phân vân không biết loại nào là tốt nhất. Dựa vào sự tư vấn từ các chuyên gia, gối bầu chữ C được coi là một lựa chọn tối ưu cho phụ nữ mang thai, với thiết kế thông minh và nhiều ưu điểm đáng giá mà nó mang lại.

Gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết - gối dành cho bà bầu của Nhà Đậu tuyệt diệu lắm bố ạ. Với những đường sóng và độ dốc giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con đè lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn đau mỏi người, nằm thoải mái, dễ chịu ngủ ngon lắm. Gối có hình dáng giống hạt đậu nên 2 đầu gối được nâng cao để mẹ thoải mái gác chân khi ngủ. Có gối dành cho bà bầu này bố chẳng còn lo lắng cho sức khỏe của hai mẹ con nữa.[A159] Tại sao nên sử dụng gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ?

Cách dùng đơn giản, an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp cho mẹ bầu có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg. Khi nhận hàng mẹ có thể yên tâm sử dụng bởi gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Là gối đa năng, nên mẹ có thể sử dụng với rất nhiều công dụng:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Sản phẩm chất lượng từ quy trình tỉ mỉ


Để đảm bảo Mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, tất cả các công đoạn, từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết, đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, việc chọn chất liệu là một khâu vô cùng quan trọng.

Chúng tôi luôn chú ý đặc biệt khi chọn vải làm sao để nó thật mềm mại và an toàn cho da của Mẹ và bé. Lớp bông bên trong cũng phải là loại mềm mại, không gây kích ứng da và không tạo ra tiếng sột soạt khi Mẹ xoay người.

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết được thiết kế với các yếu tố sau để đảm bảo chất lượng và sự an toàn tối đa:
  • Vỏ gối: Được làm bằng 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, là sản phẩm từ sợi tự nhiên của cây lanh. Chúng tôi còn giặt sạch vỏ gối bằng máy sau khi may xong để đảm bảo tính an toàn và thân thiện với da Mẹ Bầu.
  • Ruột gối: Làm từ bông gòn lông vũ, là loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường. Đây là loại bông gòn siêu mềm mại và đàn hồi, mang lại sự thoải mái tối đa cho Mẹ Bầu.

Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho sự hài lòng của Mẹ và bé.
[A159] Tại sao nên sử dụng gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ?

Mẹ Ơi, Đặt Ngay Hôm Nay, Nhận Quà Liền Tay!


Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và sự tận tâm trong việc lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, chúng tôi cam kết sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết sẽ khiến Mẹ vô cùng hài lòng.

Mẹ có thể đến trực tiếp để xem sản phẩm hoặc mua online và thanh toán tại nhà - cực kỳ tiện lợi. Hãy yên tâm kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định thanh toán. Nhà Đậu sẽ tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi Mẹ đặt hàng ngay hôm nay!