[A36] Bí kíp ăn uống hoàn hảo cho Mẹ Bầu tháng cuối

[A36] Bí kíp ăn uống hoàn hảo cho Mẹ Bầu tháng cuối

Lạ miệng Mẹ Bầu với combo ăn vặt 14 ngày siêu ngầu

Phụ nữ khi mang thai khó tránh khỏi cảm giác thèm ăn, buồn miệng vì vậy đồ ăn vặt trở thành “nguồn sống” mới của nhiều chị em. Tuy nhiên, phần lớn các loại đồ ăn vặt tại thị trường Việt Nam không đầy đủ chất dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thậm trí còn có hại cho cơ thể Mẹ.
Hôm nay Nhà Đậu xin phép được giới thiệu tới các Mẹ combo ăn vặt 14 ngày thơm ngon, lạ miệng và rất thích hợp với phụ nữ đang mang thai.

Combo ăn vặt dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Khác với các món ăn chơi thông thường nhiều dầu mỡ, chất tạo ngọt và phẩm màu, Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts thơm bùi, giòn ngậy gồm nhiều loại hạt tốt cho cơ thể Mẹ như hạt Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và Nho khô Trung Đông. Đây đều là các loại hạt giàu Omega 3 dạng DHA, EPA, ALA chiếm vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của Mẹ Bầu. Nếu Axit béo Omega 3 được Bác sĩ tin tưởng là hiệu quả trong ngăn cản nguy cơ sinh non, tiền sản giật cũng như bệnh tim mạch ở Thai Phụ thì Omega 3 còn chiếm hơn 60% trong hoàn thiện phát triển trí não và thị giác ở thai nhi.
Mixfruits gồm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất được chế biến sạch sẽ sau đó sấy dẻo bằng công nghệ sấy lạnh để không làm mất dưỡng chất của quả. Mixfruits chua chua, ngọt ngọt cung cấp thêm cho Mẹ Bầu các chát dinh dưỡng cần thiết: Sắt, Chất Xơ, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2 cùng các Chất chống oxy hóa có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch ở Mẹ, thúc đẩy quá trình tạo máu cũng như phát triển ở tế bào.
Thơm ngon, giòn bổ chính là những cụm từ sinh ra dành cho combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu.

Cách sử dụng tối ưu cho Mẹ Bầu

Mẹ Bầu có thể thỏa thích ăn trực tiếp khoảng 30-40 gram Mixnuts và Mixfruits như những món ăn vặt thường ngày ngay khi mở hũ, hoặc có thể sáng tạo thành các món ăn phụ thuộc vào sở thích cá nhân:
- Với Mixnuts, bạn có nhiều cách chế biến sáng tạo. Hãy ngào mật ong lên chúng, sử dụng làm thành salad ngon mắt, hoặc nấu chung với bột yến mạch để tạo ra một bữa sáng ngon lành và dinh dưỡng.
- Mixfruits với hương vị chua chua, ngọt ngọt và thơm ngon có thể kết hợp tuyệt vời với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh, đặc biệt phù hợp trong những ngày oi bức của mùa hè.
Hãy thỏa mãn đòi ăn và tận hưởng sự ngon lành cùng với Mixnuts và Mixfruits, để đảm bảo bạn và bé yêu luôn có những phút giây thú vị và dinh dưỡng.
[A36] Bí kíp ăn uống hoàn hảo cho Mẹ Bầu tháng cuối

Combo ăn vặt nhiều dưỡng chất nhất cho Mẹ Bầu

Dù là bộ đôi “ăn vặt” nhưng Mixnuts và Mifruits có thể đảm bảo với Mẹ Bầu về lượng dưỡng chất không hề “vặt” chút nào.
Đầu tiên có thể kể đến là hàm lượng axit béo Omega 3 đến từ hạt Óc chó, giúp phát triển đại não ở thai nhi. Theo thống kê lượng Omega 3 trong hạt Óc chó cao gấp 6 lần loại thực phẩm đắt đỏ là cá hồi. Hạt Óc chó được xem như “thần dược” cho não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.
Tiếp theo có thể kể đến là công dụng của Hạnh nhân có trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa vô vàn chất dinh dưỡng như Magie, Canxi, Kali cùng nhóm Vitamin E2 và Vitamin B2 là những dưỡng chất mà mọi thai phụ đều cần bổ sung trong quá trình thai sản. Những dưỡng chất này không chỉ tốt cho sự phát triển của trẻ mà còn góp phần chống lão hóa làn da cơ thể Mẹ Bầu, giảm một số nguy cơ gây ung thư cho người sử dụng.
Ngoài ra cũng không thể bỏ qua công dụng của hạt Macca có trong bộ đôi ăn vặt. Theo những nghiên cứu của Viện y học trung ương, mỗi ngày ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca sẽ giảm bạn hạn chế ít nhất 10% nguy cơ các bện tim mạch bởi loại hạt này có hàm lượng lớn Chất chống oxy hóa giúp trung hòa gốc Axit tự do - nguyên nhân gây các bệnh tim mạch.
Dĩ nhiên đã là đồ ăn vặt thì phải đảm bảo “ngon”, “hợp miệng” các Mẹ Bầu vì vậy trong combo ăn vặt cũng sẽ tổng hợp 5 loại quả mọng tốt cho sức khỏe Mẹ Bầu là Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất được sẩy dẻo và đóng hộp. Lượng quả mọng này không chỉ thơm ngon mà còn bổ sung Chất xơ cùng các loại Carb tốt, Vitamin B1, B6, ... tốt cho Mẹ Bầu.
Tham khảo Bỏ túi ngay những thực phẩm bổ sung Axit folic cho Bà Bầu

100% nguyên liệu tự nhiên, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tỉ mỉ nghiên cứu dựa trên các yếu tố dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu. Sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn, nguồn gốc rõ ràng. Quy trình chế biến được thực hiện cẩn thận và kỹ lưỡng, giữ cho hạt nguyên vẹn, không bị vỡ hay tỏa mùi dầu. Loại trái cây sấy trong sản phẩm cũng không chứa đường hóa học và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng thực hiện việc đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ sự cố nào.
[A36] Bí kíp ăn uống hoàn hảo cho Mẹ Bầu tháng cuối

Đặt Ngay Combo Dinh Dưỡng Toàn Diện Cho Mẹ Bầu

  • Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc
  • Giao Hàng Trong Khoảng 1-2 Ngày Tại Hà Nội
  • Giao Hàng Trong Khoảng 2-5 Ngày Tại Các Địa Chỉ Khác
  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng Cho Bạn Bưu Tá Của Nhà Đậu

Đặt hàng ngay bằng cách hoàn thiện thông tin người nhận, số điện thoại, và địa chỉ giao hàng của bạn. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng đến tận nơi cho bạn ạ.
Tham khảo Bà Bầu bữa sáng ăn gì vào Con không vào Mẹ?