[A36] Gợi ý thực đơn giúp Mẹ Bầu thừa cân cung cấp đủ chất cho Con

[A36] Gợi ý thực đơn giúp Mẹ Bầu thừa cân cung cấp đủ chất cho Con

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt xịn sò dành cho các Mẹ Bầu Việt Nam: Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với "ti tỉ" những lợi ích không ngờ đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều người, bởi công dụng tuyệt vời, cực kì lành tính và giá cả thì vô cùng phải chăng. Với xuất xứ nguyên chất từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc Mẹ và Bé như Mỹ, Úc, Canada ... quy trình xử lí nghiêm ngặt đạt chất lượng quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng cho các Mẹ Bầu đã nhận được sự ủng hộ của hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua!

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và có thể biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng

Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt an toàn mà Mẹ Bầu có thể yên tâm lựa chọn trong suốt thời gian thai kỳ. Hương vị tươi ngon với độ ngọt vừa phải chắc chắn sẽ khiến Mẹ ăn hoài không ngán. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy khoảng 30-40gr, ước chừng bằng nắm tay.
Không chỉ dùng để ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ cũng có thể kết hợp hạt và quả sấy khô để biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng. Hãy xem qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn khác nhé.
Với các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được lâu, tránh bị Oxy hóa. Tuy nhiên, Mẹ cũng cần lưu ý đừng để lâu quá vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm. Tốt nhất nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
[A36] Gợi ý thực đơn giúp Mẹ Bầu thừa cân cung cấp đủ chất cho Con

Lợi ích của từng thành phần nguyên liệu

Trong mỗi hũ Mixnuts cho Mẹ Bầu
- Óc chó có kết cấu gần giống như một bộ não thu nhỏ và nó cũng có chứa nhiều Omega-3 là dưỡng chất tăng cường “sức khỏe” cho não bộ. Óc chó cũng chứa nhiều các loại Vitamin và Khoáng chất khác giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
- Hạnh nhân giàu các khoáng chất như Đồng, Mangan, Photpho và có một làm lượng Vitamin E khá cao. Loại hạt này cũng giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và huyết áp - rất quan trọng để giảm nguy cơ tiền sản giật ở các Mẹ mang thai.
- Macca: Các Mẹ chắc có nghe qua hạt Macca là loại hạt đến từ vùng nhiệt đới rất có lợi cho sức khỏe do chứa nhiều chất hiếm. Ngoài việc cung cấp thêm Vitamin và Khoáng chất, hạt Macca còn chứa nhiều Chất xơ, qua đó hỗ trợ tốt hơn cho quá trình tiêu hoá của Mẹ, giúp các Mẹ tránh được tình trạng táo bón (vốn khá phổ biến của các Mẹ Bầu).
- Hạt Điều giống như Hạnh nhân: khá giàu khoáng chất như Đồng, Magie, Photpho, Mangan, Carbohydrate và Vitamin.
Trong mỗi hũ Mixfruits
- Nho đen có chứa hàm lượng lớn Vitamin C, Vitamin K, Folate, Chất xơ, Axit hữu cơ và Chất chống oxy hóa giúp Mẹ tăng cường miễn dịch hiệu quả.
- Nam việt quất được chứng minh là giàu Vitamin C, Carbohydrate lành mạnh, Chất chống oxy hóa và Chất xơ. Chúng cũng chứa nhiều nước, vì vậy là một nguồn Hydrat hóa tuyệt vời. Vitamin C giúp hấp thu Sắt và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể Mẹ trong suốt thai kỳ.
- Dâu tây giống như Nam việt quất, Dâu tây giàu Vitamin C, Vitamin K và Khoáng chất. Ngoài ra, chúng còn có hàm lượng lớn Axit folic (Vitamin B9) là một vitamin đặc biệt cần thiết cho Mẹ Bầu, giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ.
- Mơ tây chứa Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Canxi, Sắt, Kali, Photpho. Tất cả những chất dinh dưỡng này giúp cho sự phát triển và tăng trưởng của bé. Sắt có thể ngăn ngừa thiếu máu. Canxi giúp xương và răng phát triển mạnh mẽ.
- Chà là có 1 hàm lượng lớn Chất xơ, Folate, Sắt, và Kali. Trong khi Chất xơ sẽ hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa của Mẹ Bầu thì Folate sẽ giúp giảm khả năng dị tật bẩm sinh ở trẻ. Vitamin K giúp hỗ trợ hệ xương của Bé phát triển chắc khỏe.
Tham khảo Bà Bầu ốm nghén nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

Cam kết "Uy tín và Chất lượng" của Nhà Đậu

Nhà Đậu luôn hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu, và vì vậy, chúng tôi tiến hành một loạt các bước tuyển chọn và kiểm tra khắt khe từ nguồn gốc sản phẩm đến chất lượng sản phẩm. Mọi công đoạn, từ việc tách hạt, sơ chế, xử lý đến quá trình sấy lạnh đều tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm.
Chúng tôi lựa chọn nguyên liệu tươi sạch và chế biến theo khẩu vị người Việt, để mang đến vị chua chua ngọt ngọt của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts. Dù bạn là người sành ẩm thực khó tính nhất, chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ đắm chìm trong hương vị tuyệt vời của sản phẩm của chúng tôi.
Nhà Đậu cam kết "vàng" với quý khách hàng và luôn sẵn sàng hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong mọi trường hợp, nếu quý khách hàng có bất kỳ nghi vấn nào về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu.
[A36] Gợi ý thực đơn giúp Mẹ Bầu thừa cân cung cấp đủ chất cho Con

Combo Ăn Vặt Thần Kỳ cho Mẹ Bầu - Đừng Bỏ Lỡ!

Nếu Mẹ đang phải đối mặt với những khó khăn về chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này, thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Combo 14 ngày với hương vị tự nhiên ngọt ngào, siêu tiện lợi cho Mẹ, có thể dùng làm bữa phụ hoặc khi đói buồn miệng. Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại để Nhà Đậu lo. Với chương trình Freeship đang diễn ra, Mẹ nên đặt hàng ngay thôi.