[A36] Thai nhi thiếu cân thì Mẹ Bầu nên mua gì bổ sung dinh dưỡng?

[A36] Thai nhi thiếu cân thì Mẹ Bầu nên mua gì bổ sung dinh dưỡng?

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt xịn sò dành cho các Mẹ Bầu Việt Nam: Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với "ti tỉ" những lợi ích không ngờ đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều người, bởi công dụng tuyệt vời, cực kì lành tính và giá cả thì vô cùng phải chăng. Với xuất xứ nguyên chất từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc Mẹ và Bé như Mỹ, Úc, Canada ... quy trình xử lí nghiêm ngặt đạt chất lượng quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng cho các Mẹ Bầu đã nhận được sự ủng hộ của hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua!

Mẹ Bầu sử dụng như thế nào để tốt nhất?

Mẹ có thể ăn trực tiếp khoảng 30- 40 gram Mixnuts and Mixfruits như các món ăn vặt bình thường ngay khi mở hũ hoặc chế biến theo các cách khác nhau để tạo thành bữa phụ ngon lành.
Với Mixnuts có rất nhiều phương pháp chế biển thành bữa sang và bữa phụ cho các Mẹ Bầu như ngào mật ong, làm Salad hay nấu chung với bột yến mạch.
Mixfruits chua chua, ngọt ngọt thơm nức mũi Mẹ Bầu kết hợp với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh thì là lựa chọn số một cho thời tiết mùa hè oi bức.

Tham khảo Đồ ăn vặt nào nên được bổ sung trong cả 3 tam cá nguyệt[A36] Thai nhi thiếu cân thì Mẹ Bầu nên mua gì bổ sung dinh dưỡng?

Mixnuts và Mixfruits: Hỗ trợ Sự Phát Triển Trí Tuệ của Bé Ngay Từ Bên Trong Bụng Mẹ

- Sản phẩm này chứa một loạt các chất dinh dưỡng quan trọng để giúp bé phát triển trí tuệ. Các thành phần như Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, và nhiều chất khác sẽ giúp bé của bạn trở nên thông minh hơn ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
- Đồng thời, Mixnuts và Mixfruits cũng giúp chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch của mẹ bằng cách cung cấp Macca, Nam việt quất, Dâu tây, và một lượng cao Proanthocyanidin chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Những chất này bảo vệ tế bào trong cơ thể mẹ khỏi các gốc tự do độc hại.
- Để mẹ bầu luôn cảm thấy dẻo dai và tràn đầy năng lượng, sản phẩm này bổ sung các chất cần thiết như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, và nhiều chất khác. Đồng thời, Dâu tây và Mơ còn giúp kiểm soát cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định, giúp mẹ bầu phòng ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ.
- Việc bổ sung sắt tự nhiên từ hạt Điều trong sản phẩm này cũng giúp mẹ và bé không bị thiếu máu. Đáng chú ý, khoảng 5% phụ nữ mang thai mắc tiểu đường thai kỳ và hơn 70% trường hợp thiếu máu trong thai kỳ xuất phát từ thiếu sắt. Sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp mẹ bầu kiểm soát đường huyết, giảm mệt mỏi và chóng mặt.

Yên tâm cho Mẹ Bầu với thành phần nguyên liệu 100% tự nhiên, không chất bảo quản hay đường hóa học

Bộ đôi ăn vặt dành cho Mẹ Bầu từ Nhà Đậu không chỉ đem lại giá trị dinh dưỡng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe với việc không sử dụng chất bảo quản hay đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả đều được lựa chọn cẩn thận, có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm là hết sức tự nhiên với 100% nguyên liệu tự nhiên. Tôn trọng quyền lợi của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu, và Nhà Đậu luôn sẵn sàng tiến hành đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Thai nhi thiếu cân thì Mẹ Bầu nên mua gì bổ sung dinh dưỡng?

Nhanh tay đặt hàng combo dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc
- Giao hàng trong khoảng 1-2 ngày tại Hà Nội
- Giao hàng trong khoảng 2-5 ngày tại các địa chỉ khác
- Thanh toán khi nhận hàng cho bạn bưu tá của Nhà Đậu
Mình đặt hàng bằng cách hoàn thành thông tin người nhận số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng, Nhà Đậu sẽ sớm liên hệ và giao hàng cho mình ạ.
Tham khảo Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu mới mang thai phòng thiếu dinh dưỡng