[A116] Top 5 cuốn sách phụ nữ mang thai lần đầu nên đọc

[A116] Top 5 cuốn sách phụ nữ mang thai lần đầu nên đọc

Combo sách hoạt động số 1 dành cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, bên cạnh những thay đổi về cơ thể, Mẹ cũng trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Nhưng bạn có biết rằng em bé trong bụng hoàn toàn có khả năng cảm nhận điều này? Khi Mẹ ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, có sự gia tăng của hormone cortisol, và thông qua tuyệt vời của thiên nhiên, các hormone này cũng tăng lên trong máu của thai nhi, dẫn đến con cảm nhận những cảm xúc tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ luôn duy trì tinh thần lạc quan, vui tươi và thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ Activity Books ra đời không chỉ để giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn để tạo ra một sợi dây kết nối chặt chẽ với em bé trong bụng. Mẹ sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị bao gồm:
- Tham gia các trò chơi như Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu để giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển trí não của thai nhi.
- Đếm ngược thời gian để ngày gặp bé yêu đến gần.
- Xây dựng và theo dõi các thói quen tốt khi mang thai như uống đủ nước, tập thể dục, đọc sách, tuân thủ thai giáo, uống vitamin...
- Các trích dẫn truyền cảm hứng được minh họa bằng hình ảnh sống động.
- Viết nhật ký để lưu giữ cảm xúc và những kỷ niệm đáng nhớ trong thời kỳ thai kỳ.

Mẹ Thả Mình Vào Cuốn Sách Hàng Ngày, Xây Dựng Thói Quen Tích Cực Cho Bản Thân

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Hoạt Động Sách còn khuyến nghị Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...

Cuối ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được, sử dụng thêm màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.

[A116] Top 5 cuốn sách phụ nữ mang thai lần đầu nên đọc

Tạo Cơ Hội Thư Giãn và Giấc Ngủ Ngon Cho Con Yêu Thương!

Mẹ đã biết rằng việc đọc sách còn là một cách tuyệt vời để giúp bé thư giãn phải không? Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói thân quen của Mẹ. Nội tiết tố "hạnh phúc" cũng sẽ được kích hoạt khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hoặc thể hiện tình cảm yêu thương với con. Điều này giúp thai nhi trở nên vui vẻ và phát triển khỏe mạnh hơn. Bộ sách Hoạt động chính là món quà đặc biệt mà Mẹ gửi tặng cho thiên thần nhỏ trong bụng từ Nhà Đậu.


Tham khảo Top những cuốn sách Mẹ Bầu nhất định phải có

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Nhà Đậu luôn mong muốn được đồng hành cùng Mẹ và mang đến cho Mẹ nhiều giá trị quý báu trong suốt khám đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất nhất với những điểm đặc biệt sau:
- Quay cứng, quay tuabin để bảo vệ và lưu giữ được lâu, được kỹ thuật số sắc nét trên giấy mỹ thuật chất lượng high quality. Không giấy để dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.
- Chúng tôi cũng không quên cam kết bảo hành sản phẩm, và sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì Mẹ cần giải quyết!
[A116] Top 5 cuốn sách phụ nữ mang thai lần đầu nên đọc

Đặt mua Activity Books online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, stress thai kỳ đây rồi, vậy thì còn chần chờ gì, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.