[A36] Bà Bầu 3 tháng nên ăn gì bổ sung dinh dưỡng?

[A36] Bà Bầu 3 tháng nên ăn gì bổ sung dinh dưỡng?

Giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn vặt và xua tan nỗi lo ốm nghén

Trong thời kỳ mang thai, cơ thể Mẹ trải qua những biến đổi đáng kể về nội tiết tố. Điều này thường khiến cho Mẹ Bầu dễ cảm thấy đói và thèm các đồ ăn vặt. Tuy nhiên, việc lựa chọn ăn vặt thế nào để đảm bảo sức khỏe cho cả Mẹ và Bé là điều quan trọng.
Thay vì chọn những món chiên rán hay đồ ăn cay nóng, Mẹ hãy thử dùng Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Không chỉ thay thế các bữa ăn phụ, sản phẩm này còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp giảm triệu chứng ốm nghén một cách hiệu quả. Việc thường xuyên bổ sung hạt và quả trong chế độ ăn cũng tăng cường hệ miễn dịch, giúp Mẹ luôn tràn đầy năng lượng.

Mẹ Bầu Sáng Tạo Với Một Bữa Sáng Đa Dạng và Ngon Miệng

Combo Mixnuts và Mixfruits là sự lựa chọn an toàn và ngon miệng dành cho Mẹ Bầu trong suốt thời gian thai kỳ. Với hương vị tươi ngon và độ ngọt vừa phải, chắc chắn sẽ khiến Mẹ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Mỗi lần thưởng thức, hãy lấy khoảng 30-40 gram, tương đương một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ còn có thể sáng tạo nhiều món ăn đa dạng bằng cách kết hợp các loại hạt và quả sấy khô này. Đừng quên tham khảo Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn.
Mẹ nên bảo quản các sản phẩm làm từ quả và hạt này trong ngăn mát của tủ lạnh để giữ lâu và tránh tác động của oxy hóa. Tuy nhiên, hãy nhớ không để quá lâu, vì việc này có thể ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng của sản phẩm. Tốt nhất là tiêu dùng trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.

Tham khảo Công dụng tuyệt vời của 5 loại hạt sau đối với Mẹ Bầu thiếu chất[A36] Bà Bầu 3 tháng nên ăn gì bổ sung dinh dưỡng?

Kali, Magie và Canxi giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh nguy cơ trầm cảm

Mixnuts bao gồm các loại hạt dinh dưỡng: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó giúp Mẹ Bầu bổ sung nhiều dưỡng chất hữu ích như Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của thai nhi. Nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng, hàm lượng Omega 3 trong Óc chó cao hơn gấp 3 lần so với cá hồi. Axit folic có trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ, đồng thời giảm nguy cơ sinh non cho Mẹ Bầu.
Bên cạnh đó, việc bổ sung các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... có trong các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là là loại quả rất giàu Chất xơ và Vitamin C, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất hoạt động với sự hiện diện của Cholesterol xấu trong cơ thể, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong trái cây còn giúp Mẹ Bầu luôn cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng.

Nhà Đậu cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Sản phẩm Combo 14 ngày của Nhà Đậu được làm từ các loại hạt và trái cây được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau khi Mẹ đặt đơn, hạt mới được chế biến để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không hôi dầu. Để giữ hương vị thơm ngon, trái cây được sấy khô tự nhiên, không đường, không tẩm ướp và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết luôn hỗ trợ khách hàng và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm.
[A36] Bà Bầu 3 tháng nên ăn gì bổ sung dinh dưỡng?

Đặt mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu với các loại hạt và quả sấy khô được đánh giá là sản phẩm không thể thiếu trong suốt thời gian mang thai của các Mẹ Bầu. Vừa nạp thêm năng lượng giúp Mẹ luôn khỏe khoắn, vừa bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của thai nhi. Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD) nhé, áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.