[A36] Bổ sung dinh dưỡng: Bà Bầu ăn gì tốt nhất?

[A36] Bổ sung dinh dưỡng: Bà Bầu ăn gì tốt nhất?

Giúp Mẹ Bầu điều hòa huyết áp, giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng

Sử dụng các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy để thay thế các bữa ăn phụ trong ngày hiện đang là một phương pháp khá phổ biến và được nhiều Mẹ Bầu áp dụng. Trong suốt thời gian thai kỳ, Mẹ Bầu rất cần bổ sung thêm những dưỡng chất quan trọng như Chất khoáng, Chất xơ và các loại Vitamin.
Với thành phần là hỗn hợp các loại hạt và quả, Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp Mẹ điều hòa huyết áp, giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng. Không những tốt cho sức khỏe của Mẹ mà Bộ đôi sản phẩm này còn đem lại nhiều tác dụng tích cực cho sự phát triển toàn diện của Bé.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng đúng cách

Sử dụng bộ đôi Mixnuts and Mixfruits rất đơn giản. Mẹ có thể ăn trực tiếp vào bữa sáng, bữa phụ hoặc khi đói bụng.
Nếu Mẹ chăm nấu ăn, Mẹ có thể chế biến được nhiều món dinh dưỡng hơn. Với Mixfruits các Mẹ có thể ăn kết hợp với sữa chua như một bữa phụ. Việc ăn kết hợp với sữa chua sẽ giúp hệ tiêu hóa của Mẹ hoạt động tốt hơn và dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng từ hoa quả. Riêng với hũ Mixnuts các Mẹ có thể ăn trực tiếp hoặc nấu kết hợp với bột yến mạch để có một bữa sáng bổ dưỡng và ngon miệng.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất thích hợp trong khoảng thời gian 6 tháng đầu mang thai mỗi ngày Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Chú ý bảo quản sản phẩm ở điều kiện khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
[A36] Bổ sung dinh dưỡng: Bà Bầu ăn gì tốt nhất?

Cung cấp Chất Oxytocin, tạo điều kiện thuận lợi cho Mẹ Bầu trong việc sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Nhà Đậu gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts đan xen từ các loại hạt: Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều được tác động để làm chín và loại Nho đen nguyên cuống. Sự hiện diện thường xuyên của các loại hạt dinh dưỡng này trong khẩu phần hàng ngày không chỉ giúp Mẹ Bầu duy trì cân nặng ổn định mà còn kích thích tuần hoàn máu, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh trong thời kỳ mang thai. Hạnh nhân chứa Canxi cần thiết giúp phát triển hệ xương và cơ bắp mạnh mẽ cho Bé. Omega 3, Vitamin E và Photpho có trong Óc chó đã được chứng minh là các yếu tố quan trọng tác động tích cực đến sự phát triển của não bộ thai nhi.
Mixfruits tạo thành từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Chất xơ dồi dào trong trái cây góp phần ngăn chặn các bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cải thiện quá trình tiêu hóa. Trong Nho đen sấy khô, lượng Glucose tự nhiên đáng kể giúp giảm bớt triệu chứng mệt mỏi và chóng mặt thường gặp khi mang thai. Vitamin C từ Dâu tây và Mơ tây hỗ trợ ngăn ngừa nhiễm trùng, cùng với việc tăng cường hệ thống miễn dịch cho Mẹ và Bé. Đặc biệt, trong Chà là còn chứa Chất Oxytocin, giúp tạo điều kiện thuận lợi cho Mẹ trong việc sinh nở và cung cấp sữa sau sinh.

Tham khảo Cẩm nang ăn uống Mẹ đẹp, Con khỏe khi mang thai

Chất lượng được đảm bảo, cam kết đổi trả nếu sản phẩm có vấn đề

Sản phẩm này được chế biến từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé với việc không sử dụng chất bảo quản. Quá trình chế biến được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận để bảo tồn hương vị tự nhiên của nguyên liệu, không thêm đường hoặc bất kỳ chất phụ gia nào. Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng từ đầu đến cuối, và sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.[A36] Bổ sung dinh dưỡng: Bà Bầu ăn gì tốt nhất?

Nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ, đặt hàng ngay hôm nay Mẹ nhé!

Với Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng để thay thế bữa phụ, xen giữa các bữa ăn chính trong ngày. Đặc biệt sản phẩm này còn mang đến cho Mẹ phương pháp hữu hiệu để vượt qua chứng mệt mỏi hay chóng mặt thường gặp trong giai đoạn thai kỳ. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu. Nếu vẫn còn lăn tăn hoặc đang có thắc mắc cần giải đáp, đừng ngại liên hệ qua tin nhắn hoặc hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí Mẹ nhé!

Tham khảo Sinh nhật Bà Bầu thì nên tặng quà gì ý nghĩa?