[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn những gì để an thai?

[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn những gì để an thai?

Giúp Mẹ Bầu tăng cường khả năng miễn dịch, cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy luôn được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho Mẹ Bầu. Bên cạnh những bữa chính trong ngày, Combo Mixnuts và Mixfruits là gợi ý hoàn hảo mà Mẹ có thể lựa chọn để làm bữa phụ hoặc làm đồ ăn vặt những khi buồn miệng. Với vị chua ngọt dịu nhẹ, bộ đôi sản phẩm dành cho Mẹ Bầu này không những giúp làm giảm triệu chứng buồn nôn khó chịu mà còn hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai, mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng combo ăn vặt cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt gồm 2 sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Mẹ thay phiên ăn từng loại hoặc cùng lúc sử dụng cả hai đều rất ngon miệng, chỉ cần mỗi lần từ 30 đến 40gr bằng một nắm tay mỗi loại. Mẹ Bầu dùng để ăn vặt, ăn bữa phụ đều được. Mẹ cũng có thể biến tấu để làm món ăn phong phú hơn như trộn cùng sữa chua, yến mạch, làm bánh, ... theo hướng dẫn chi tiết của Nhà Đầu.
Mỗi lần sử dụng xong, Mẹ Bầu nhớ đậy nắp cẩn thận, tránh các hạt tiếp xúc với không khí lâu dễ bị ẩm, và đặt ở nơi thoáng mát tránh ánh sáng (có thể đặt trong ngăn mát tủ lạnh).[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn những gì để an thai?

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixnuts với 5 loại hạt dành cho Mẹ Bầu

- Sự giàu Axit hữu cơ trong Óc chó giúp Bé phát triển trí tuệ vượt trội, với hàm lượng Omega 3, Omega 6 vượt trội so với cá hồi, tạo nền tảng trí não Bé
- Macca bổ sung kháng thể cho Bé
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân hỗ trợ giảm tỉ lệ khuyết tật não bẩm sinh cho Bé
- Nho Khô Trung Đông với vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa đủ giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixfruits với 5 loại quả dành cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé nhờ chứa Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 lần so với quả Cam, Chanh
- Hỗ trợ phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá, Dầu gấc
- Bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Đảm bảo dinh dưỡng thiết yếu cho Mẹ Bầu thiếu chất

Chất lượng được đảm bảo, cam kết đổi trả nếu sản phẩm có vấn đề

Sản phẩm này được chế biến từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé với việc không sử dụng chất bảo quản. Quá trình chế biến được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận để bảo tồn hương vị tự nhiên của nguyên liệu, không thêm đường hoặc bất kỳ chất phụ gia nào. Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng từ đầu đến cuối, và sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn những gì để an thai?

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Ưu Đãi Vận Chuyển Miễn Phí


Bạn chỉ cần điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng tiện lợi của bạn, và đội ngũ Nhà Đậu sẽ tức thì bắt tay vào việc chuẩn bị hạt tươi ngon và sẽ giao hàng đến tận cửa nhà bạn một cách nhanh chóng. Chúng tôi hiểu rằng thời gian quý báu của bạn, và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể.

Quá trình thanh toán cũng được thực hiện một cách thuận tiện. Bạn có thể thanh toán trực tiếp cho bưu tá khi nhận hàng của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng.

Thời gian giao hàng dự kiến tại Hà Nội là chỉ khoảng 1 ngày làm việc, và tại các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ nỗ lực để bạn nhận được sản phẩm một cách nhanh chóng và an toàn.

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự thuận tiện và ưu đãi vận chuyển miễn phí từ chúng tôi!