[A36] Top 5 loại hạt Mẹ Bầu ăn để thai nhi phát triển toàn diện

[A36] Top 5 loại hạt Mẹ Bầu ăn để thai nhi phát triển toàn diện

Giải pháp dinh dưỡng dành cho Mẹ Bầu giúp Mẹ khỏe mạnh Bé thông minh

Để có thai kỳ khỏe mạnh, chắc hẳn các Mẹ Bầu luôn quan tâm đến việc làm thế nào để duy trì chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ các dưỡng chất.
Với thành phần là các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin, Combo Mixnuts và Mixfruits không những mang đến một giải pháp dinh dưỡng tối ưu dành cho Mẹ Bầu mà còn giúp Mẹ giảm nghén vô cùng hiệu quả. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, ăn vặt bằng hạt và quả cũng đem lại nhiều tác dụng tích cực đối với sự phát triển của thai nhi, giúp Bé hình thành hệ xương vững chắc và tăng cường trí thông minh.

Cách sử dụng Mixnuts và Mixfruits hiệu quả

Thay vì ăn liên tục, Mẹ Bầu nên chia Mixnuts và Mixfruits thành 2 bữa phụ, mỗi bữa từ 30 tới 40 gram sản phẩm. Hoặc Mẹ Bầu khéo tay hay làm cũng có thể kết hợp bộ đôi này với 1 số loại thực phẩm khác. Ví dụ với hũ Mixnuts các Mẹ nên tham khảo cách nấu hạt với bột yến mạch, biến tấu trong vài phút là đã có bữa sáng đầy đủ dưỡng chất rồi.
Sản phẩm Nhà Đậu dành riêng cho Mẹ Bầu nên không tẩm ướp hóa chất, do đó các Mẹ lưu ý bảo quản đóng chặt nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.
[A36] Top 5 loại hạt Mẹ Bầu ăn để thai nhi phát triển toàn diện

Giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit Folic và Protein cần thiết trong suốt thời kỳ thai kỳ

Mixnuts gồm các loại hạt đã bóc vỏ và sấy chín như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Óc chó đóng vai trò quan trọng với hàm lượng Omega 3 và Protein tự nhiên, giúp kích thích máu lưu thông, điều hòa huyết áp, và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B, Vitamin E ... từ hạt Macca đều có tác dụng cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của Bé. Ngoài ra, việc cung cấp các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... từ các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và tránh đau lưng.
Mixfruits bao gồm 5 loại quả sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất là loại trái cây phù hợp cho Mẹ Bầu thiếu máu với nhiều Sắt và Kẽm, cùng với khả năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nếu Mẹ hay bị đầy bụng. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi trong quả Chà là đặc biệt có ích trong việc giảm nguy cơ tiền sản giật và cao huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa các chất giúp duy trì lượng đường ổn định trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không chỉ cung cấp nhiều dưỡng chất để Mẹ tăng cường sức đề kháng, mà còn giúp giảm các triệu chứng ốm nghén.

Lời hứa chăm sóc Mẹ bầu tốt nhất

Nhà Đậu ra đời với sứ mệnh cung cấp các loại thực phẩm có ích cho sức khỏe Mẹ Bầu vì vậy mỗi nguyên liệu của sản phẩm đều có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Các loại hạt, quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ trước khi sấy và bảo quản trong điều kiện thích hợp, không tẩm ướp, không hóa chất.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và đổi trả cho khách hàng nếu khách hàng có bất kỳ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Top 5 loại hạt Mẹ Bầu ăn để thai nhi phát triển toàn diện

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Theo đề xuất của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, việc bổ sung hạt khô và quả sấy vào khẩu phần ăn hàng ngày là một phương pháp thực sự hữu ích, giúp Mẹ Bầu duy trì cơ thể khỏe mạnh và thúc đẩy sự phát triển trí tuệ cho Bé yêu.
Combo Mixnuts và Mixfruits không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà còn mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời. Sản phẩm được kèm theo Hướng dẫn sử dụng, cung cấp thông tin hữu ích và nhiều ý tưởng biến tấu độc đáo.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng với những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu.