[A159] Bán gối cho bà bầu chính hãng - Gối bầu đậu khuyết

[A159] Bán gối cho bà bầu chính hãng - Gối bầu đậu khuyếtLàm mẹ là thiên chức quý giá chỉ người phụ nữ mới có. Và mang thai là một cuộc hành trình kì diệu nhưng cũng đầy vất vả của mỗi người mẹ. Đối với mẹ bầu ngoài ăn uống đủ chất thì giấc ngủ là điều quan trọng không kém, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mẹ và sự phát triển của em bé.

Đem giấc ngủ êm đềm cho mẹ và bé với gối ôm đậu khuyết


Trong quá trình mang thai các mẹ thường xuất hiện tình trạng mất ngủ thường xuyên. Điều này là do cơ thể mẹ có những sự thay đổi về hormone dẫn đến những triệu chứng đau cơ, chuột rút… dẫn đến mất ngủ, giấc ngủ không ngon. Việc thường xuyên mất ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi và khiến cơ thể mẹ mệt mỏi, kém tính tảo. Chính vì thế mà những chiếc gối dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai của mẹ là vô cùng cần thiết. Gối bầu có tác dụng nâng đỡ cơ thể, cải thiện giấc ngủ cho mẹ và bé. Gối bầu đậu khuyết là sản phẩm được thiết kế độc quyền của Nhà Đậu dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Sử dụng gối bầu đậu khuyết, mẹ không còn lo lắng những đêm mất ngủ ảnh hưởng đến thai nhi.

Lưu ý khi chọn gối bầu cho mẹ và bé

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều thiết kế, chất liệu khác nhau. Các mẹ thường đau đầu trong việc lựa chọn được chiếc gối ưng ý nhất. Cùng Nhà Đậu điểm qua một vài lưu ý nhỏ này khi mua gối bầu mẹ nhé!Thiết kế hình dáng gối: thiết kế gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F tùy vào sở thích của mẹ. Tuy nhiên, mẹ nên chọn những chiếc gối có đường lượn sóng để khi mẹ ôm ngủ sẽ nâng đỡ được phần bụng bầu nhé. Những chiếc gối thẳng đuột sẽ không khác gì những chiếc gối ôm thông thường cả.Chất liệu vải: các mẹ đừng quên việc bảo vệ làn da của mình nhé. Vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hay lụa tơ tằm sẽ không có cảm giác thô ráp như vải tổng hợp. Không gây kích ứng da, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.Ruột gối: một lưu ý lớn khi mẹ bầu chọn gối chính là chất liệu trong ruột gối. Vì đây là điều mang lại sự mềm mại, êm ái cho bụng mẹ. Gối quá cứng nhắc hay ruột gối xẹp có thể mang lại tổn thương cho bụng mẹ, ảnh hưởng đến em bé.[A159] Bán gối cho bà bầu chính hãng - Gối bầu đậu khuyết

7 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: Với thiết kế tinh tế, gối này là người bạn đắc lực của mẹ bầu. Những đường lượn sóng khéo léo điều chỉnh theo hình dáng bụng bầu và độ dốc giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Điều này không chỉ giúp máu tuần hoàn tốt hơn mà còn cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Với gối này, cơ thể mẹ được thư giãn, giúp mẹ tìm kiếm những giấc ngủ ngon và bố không còn phải lo lắng nữa.
Gối tựa lưng cho mẹ: Những phút giây thư giãn khi ngồi đọc sách hoặc xem phim là quý báu đối với cơ thể và tâm trí của mẹ. Tuy nhiên, tư thế ngồi lâu có thể gây mỏi và đau lưng. Gối đậu khuyết sẽ trở thành người bạn đồng hành, giúp mẹ thư giãn và thoải mái lưng.
Gối gác chân cho mẹ: Với thiết kế đầu gối nâng cao ở cả hai bên, gối này làm cho việc gác chân khi ngủ trở nên dễ dàng hơn. Nó giảm trọng lượng bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, tạo điều kiện cho mẹ có tư thế thoải mái hơn và giấc ngủ ngon hơn.
Gối đỡ cho bé bú: Gối bầu không chỉ hữu ích trong thời kỳ mang bầu mà còn sau khi bé chào đời. Mẹ có thể sử dụng nó như một gối đỡ tay khi bé đang bú. Điều này giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc cho bé bú, đồng thời giúp bé cảm thấy thoải mái hơn.
Gối chặn cho bé: Từ tháng thứ 3 trở đi, bé thường rất hiếu động và có những động tác tay chân khó kiểm soát. Vì vậy, một chiếc gối chặn cho bé khi bé đang nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Nó cũng hữu ích khi thay quần áo cho bé hoặc cho bé ăn dặm, giúp mẹ không cần phải lo lắng về sự khuấy động của bé.
Gối tập ngồi: Sau khi bé đã tập lẫy và tập bò, giai đoạn tiếp theo là tập ngồi. Với nút cài ở cả hai đầu, gối này có thể biến thành một chiếc gối tập ngồi cho bé dựa vào người mẹ.
Gối ôm ngủ cho bé: Khi bé ngủ, thường có thói quen ôm mẹ. Nhưng đôi khi mẹ bận rộn và không thể ở bên cạnh bé. Trong trường hợp này, gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ, bảo vệ giấc ngủ của bé.

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.[A159] Bán gối cho bà bầu chính hãng - Gối bầu đậu khuyết

Mua Ngay Gối Bầu và Nhận Ngàn Quà Tặng Đáng Yêu


Giấc ngủ ngon là món quà ý nghĩa nhất mà Nhà Đậu muốn dành tặng cho các bà bầu khi mua gối bầu đậu khuyết. Hơn nữa, Nhà Đậu luôn sẵn sàng chuẩn bị những món quà xinh xắn và dễ thương để tặng thêm cho các bà bầu. Vì vậy, không còn lý do gì để các bà bầu chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những phần quà đáng yêu này.