[A159] Khám phá những lợi ích bất ngờ của gối bầu đa năng

[A159] Khám phá những lợi ích bất ngờ của gối bầu đa năng

Lựa chọn Gối Bầu tốt nhất cho thai kỳ

Một trong những băn khoăn của rất nhiều mẹ bầu hiện nay là chọn địa chỉ nào để mua các sản phẩm gối bầu đảm bảo chất lượng, an toàn cho mẹ và bé. Nhiều sản phẩm giá rẻ thì chất vải thô nóng, lớp bông lót ít, dễ xẹp, đường may rất ẩu dễ sờn chỉ. Thậm chí, mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khiến tình trạng mất ngủ của mẹ ngày càng nặng hơn.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng, dành riêng cho Mẹ Bầu với chất lượng và giá thành tốt nhất thì mẹ đừng bỏ qua Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bà bầu Đậu Khuyết được thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, giúp mẹ đánh bay mệt mỏi, cũng như cải thiện được tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ thể để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Nâng Tầm Sức Khỏe - Ưu Đãi Từ Gối Bầu Đậu Khuyết

Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ mang đến giấc ngủ ngon hơn cho mẹ bầu, mà còn cung cấp hàng loạt lợi ích hữu ích khác:
- Giảm đau nhức cơ thể: Thiết kế thông minh với hình dáng trăng lưỡi liềm và đường sóng ôm vừa vặn bụng. Gối có độ dốc ở giữa giúp mẹ dễ dàng kê bụng, giảm áp lực và đau đớn. Đầu gối phình to đỡ đầu và ôm chân, giảm đau hông.
- Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo lời khuyên của các chuyên gia y tế, mẹ bầu nên nghiêng về bên trái thay vì nằm ngửa trong thời kỳ mang thai. Góc nghiêng này tạo điều kiện tốt cho cơ thể và hỗ trợ quá trình chuyển dạ và sinh nở thuận lợi hơn. Gối Đậu Khuyết sẽ giúp mẹ thoải mái trong tư thế này.
- Tăng cường lưu thông máu: Sự thoải mái khi nằm trong tư thế được hỗ trợ bởi gối giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và tới thai nhi. Điều này thúc đẩy sự phát triển của thai nhi và đảm bảo thai kỳ diễn ra trong môi trường khỏe mạnh.

Tham khảo Làm sao để mua gối bầu Đậu Khuyết an toàn, chất lượng nhất?[A159] Khám phá những lợi ích bất ngờ của gối bầu đa năng

Đồng Hành Cùng Mẹ Suốt Thời Kỳ Mang Thai

Gối Đậu Khuyết có kích thước thông minh: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng khoảng 2,5kg, được thiết kế đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể tận dụng gối với nhiều mục đích khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Sử dụng làm gối ôm khi nằm nghiêng
+ Tạo tư thế nằm hình sin
+ Dùng để gác chân
+ Sử dụng như một tựa lưng khi đọc sách hoặc xem phim
- Trong giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Sử dụng gối đỡ khi cho bé bú
+ Sử dụng gối để bé ngồi
+ Sử dụng gối chặn để bé chơi
+ Sử dụng gối ôm để bé ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng ngay. Vỏ gối cũng được thiết kế tách rời để dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ cũng lưu ý rằng ở hai đầu gối có dây nối thông minh, mẹ có thể nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau khi sinh và cho con bú.

Tham khảo Mẫu gối chữ C cho Bà Bầu xịn xò, giá rẻ bất ngờ

Nhà Đậu - Đứng đầu với những sản phẩm chất lượng hàng đầu

Nhà Đậu luôn dẫn đầu với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đặc biệt là dòng sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết, mà chúng tôi cam kết đem đến khách hàng với chất lượng tốt nhất:
- Chất liệu an toàn và thân thiện với Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản. Sau khi hoàn thiện việc may, vỏ gối được giặt sạch bằng máy, tạo ra sự an toàn đặc biệt và thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột gối được làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường), mang lại sự mềm mại và đàn hồi tối ưu.
- Hình ảnh chân thực, đúng 100% so với ảnh chụp: Chúng tôi đảm bảo mọi hình ảnh sản phẩm đều phản ánh chính xác sản phẩm thực tế, không có sự sai lệch. Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và nếu sản phẩm không đúng như hình ảnh, bạn hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng.
- Chi tiết từng đường may được xử lý cẩn thận: Mỗi sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được gia công với sự cẩn thận tới từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo sự chất lượng và độ bền theo thời gian.
[A159] Khám phá những lợi ích bất ngờ của gối bầu đa năng

Quà tặng siêu ngầu khi mua gối bầu

Những món quà nhỏ, đầy ý nghĩa và vô cùng ngầu đang chờ đón các mẹ tại Nhà Đậu khi mua gối bầu đậu khuyết. Đặc biệt, khi bạn chọn đặt hàng trực tuyến, việc vận chuyển sẽ được miễn phí cho tất cả đơn hàng. Thời gian giao hàng cực kỳ nhanh chóng, ngay trong ngày cho các mẹ tại Hà Nội hoặc từ 2-5 ngày đối với các tỉnh khác. Đừng quên để lại số điện thoại để Nhà Đậu có thể liên hệ và tư vấn tốt nhất cho bạn, mẹ bầu ơi!