[A36] Ăn gì tốt cho thai nhi khi mới mang thai?

[A36] Ăn gì tốt cho thai nhi khi mới mang thai?

Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo với Giá Cả Tiết Kiệm!

Combo dinh dưỡng của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các Mẹ Bầu có sở thích thường xuyên thưởng thức đồ ăn vặt. Được chế biến từ các loại hạt giàu dinh dưỡng kết hợp cùng những loại quả mọng ngon, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng, an toàn và lại vô cùng tiết kiệm. Với Combo Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu không còn phải lo lắng về việc làm thế nào để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không lo tăng cân quá nhanh. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu.

Mẹ Bầu ưu tiên sự tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng suốt thai kỳ

Mẹ Bầu có thể thoải mái sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu cho đến tháng chín của thai kỳ. Hằng ngày, bạn nên ăn khoảng 30-40gr, dùng cho bữa sáng, ăn vặt hoặc bữa phụ. Tất cả loại hạt và quả trong sản phẩm đã được sấy chín, bạn có thể dùng trực tiếp hoặc thậm chí tạo nên những món ngon theo hướng dẫn từ Nhà Đậu. Hãy thử kết hợp các loại quả và hạt để đảm bảo bạn nhận đủ chất dinh dưỡng và không cảm thấy ngán ngẩm. Khi đã sử dụng, hãy đậy nắp kín và lưu trữ nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, để sản phẩm luôn giữ được độ giòn và hương vị thơm ngon.

[A36] Ăn gì tốt cho thai nhi khi mới mang thai?

Thành phần có chứa Axit béo và các Vitamin nhóm B, rất tốt cho tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong hạt dinh dưỡng và quả sấy khô rất giàu Protein và Chất xơ, những yếu tố không thể thiếu để Mẹ Bầu có được tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu là Bộ đôi sản phẩm gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và các loại trái cây sấy lạnh Mixfruits.
Mixnuts được làm từ các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều chứa nhiều Canxi, có tác dụng rất lớn trong việc phát triển hệ xương của thai nhi, đồng thời giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ tiền sản giật. Các Axit béo, Vitamin B1, B6 có trong Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ.
Mixfruits gồm các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Hàm lượng Chất xơ cao có trong trái cây giúp nhuận tràng và giảm táo bón hiệu quả. Nam việt quất có chứa các Chất khoáng là Kali và Magie, giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu ở Mẹ Bầu, duy trì huyết áp ở mức ổn định. Một số chất trong Mơ tây và Dâu tây có tác dụng hạn chế lượng Cholesterol xấu trong cơ thể, Mẹ Bầu sẽ ít có khả năng bị bệnh tiểu đường hơn.

Tham khảo Bí kíp chọn đồ ăn vặt tốt cho Mẹ, khỏe cho Con khi mang thai

Sản phẩm an toàn nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi loại hạt trong combo ăn vặt của Nhà Đậu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt đều được bóc trong ngày để không bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Không chỉ vậy các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ.
Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không sử dụng gia vị hóa học hay tẩm ướp vì muốn giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất đến cho các Mẹ.[A36] Ăn gì tốt cho thai nhi khi mới mang thai?

Nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ, đặt hàng ngay hôm nay Mẹ nhé!

Với Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng để thay thế bữa phụ, xen giữa các bữa ăn chính trong ngày. Đặc biệt sản phẩm này còn mang đến cho Mẹ phương pháp hữu hiệu để vượt qua chứng mệt mỏi hay chóng mặt thường gặp trong giai đoạn thai kỳ. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu. Nếu vẫn còn lăn tăn hoặc đang có thắc mắc cần giải đáp, đừng ngại liên hệ qua tin nhắn hoặc hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí Mẹ nhé!

Tham khảo Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn như thế nào để sinh Con khỏe mạnh?