[A36] Bà Bầu nên ăn gì tốt cho thai nhi? Bà bầu nên mua gì?

[A36] Bà Bầu nên ăn gì tốt cho thai nhi? Bà bầu nên mua gì?

Lạ miệng Mẹ Bầu với combo ăn vặt 14 ngày siêu ngầu

Phụ nữ khi mang thai khó tránh khỏi cảm giác thèm ăn, buồn miệng vì vậy đồ ăn vặt trở thành “nguồn sống” mới của nhiều chị em. Tuy nhiên, phần lớn các loại đồ ăn vặt tại thị trường Việt Nam không đầy đủ chất dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thậm trí còn có hại cho cơ thể Mẹ.
Hôm nay Nhà Đậu xin phép được giới thiệu tới các Mẹ combo ăn vặt 14 ngày thơm ngon, lạ miệng và rất thích hợp với phụ nữ đang mang thai.

Combo ăn vặt dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Khác với các món ăn chơi thông thường nhiều dầu mỡ, chất tạo ngọt và phẩm màu, Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts thơm bùi, giòn ngậy gồm nhiều loại hạt tốt cho cơ thể Mẹ như hạt Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và Nho khô Trung Đông. Đây đều là các loại hạt giàu Omega 3 dạng DHA, EPA, ALA chiếm vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của Mẹ Bầu. Nếu Axit béo Omega 3 được Bác sĩ tin tưởng là hiệu quả trong ngăn cản nguy cơ sinh non, tiền sản giật cũng như bệnh tim mạch ở Thai Phụ thì Omega 3 còn chiếm hơn 60% trong hoàn thiện phát triển trí não và thị giác ở thai nhi.
Mixfruits gồm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất được chế biến sạch sẽ sau đó sấy dẻo bằng công nghệ sấy lạnh để không làm mất dưỡng chất của quả. Mixfruits chua chua, ngọt ngọt cung cấp thêm cho Mẹ Bầu các chát dinh dưỡng cần thiết: Sắt, Chất Xơ, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2 cùng các Chất chống oxy hóa có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch ở Mẹ, thúc đẩy quá trình tạo máu cũng như phát triển ở tế bào.
Thơm ngon, giòn bổ chính là những cụm từ sinh ra dành cho combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu.

Mẹ Bầu Lựa Chọn Hoàn Hảo

Nhà Đậu tự hào giới thiệu Mixnuts + Mixfruits - sự lựa chọn hữu ích nhất cho Mẹ Bầu, một sản phẩm hàng ngày đầy giá trị. Tất cả quả và hạt đã được chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng: sấy chín tự nhiên, bóc vỏ cẩn thận, để Mẹ Bầu sử dụng ngay mà không cần lo lắng. Mẹ Bầu có thể dùng combo này cho bữa sáng, bữa phụ, hoặc giữa các bữa chính, với lượng khoảng 30 đến 40 gram mỗi ngày (tương đương nắm tay nhỏ). Combo 580k sẽ đảm bảo bạn sử dụng được khoảng 14 ngày, còn combo 1039k có thể duy trì trong khoảng 1 tháng.
Hãy nhớ đậy kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được chất lượng tốt nhất.[A36] Bà Bầu nên ăn gì tốt cho thai nhi? Bà bầu nên mua gì?

Canxi và Magie: Đồng Hành Giúp Mẹ Bầu Khỏe Mạnh và Thai Nhi Phát Triển Hệ Xương Chắc Khỏe

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng chất xơ trong trái cây sấy khô là rất cao, giúp Mẹ Bầu đánh bại chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali có trong nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là, chứa lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của thai nhi. Nam việt quất và Dâu tây, với hàm lượng chất xơ và Proanthocyanidin, một chất chống oxi hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các vi khuẩn gây hại và ngăn ngừa viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Các loại hạt này đã được khoa học chứng minh giúp tuyến tùng sản xuất nhiều hormone Melatonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đảm bảo giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các chất béo tốt có trong hạt Macca có lợi cho sức khỏe tim mạch và huyết áp, đồng thời giảm triệu chứng ốm nghén và chán ăn thường gặp trong thai kỳ. Lượng Magie trong hạt Điều giúp phát triển hệ cơ bắp và hệ xương khỏe mạnh cho thai nhi, đồng thời giảm thiểu đau lưng và mệt mỏi của Mẹ Bầu.

Tham khảo Bà Bầu 3 tháng đầu nên ăn sáng thế nào cho dinh dưỡng?

Lời hứa của Nhà Đậu

Các mặt hàng của Nhà Đậu chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch, dinh dưỡng ở Mẹ Bầu. Chính vì lẽ đó từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào công ty đã có sự lựa chọn tỉ mỉ, chặt chẽ, tất cả nguyên liệu đều có xuất xứ rõ ràng, công nghệ làm sạch và sấy lạnh công nghệ cao tích hợp không chất bảo quản và chất làm màu.
Nhà Đậu cam kết chính sách đổi trả hoàn hàng nếu quý khách có bất cứ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Bà Bầu nên ăn gì tốt cho thai nhi? Bà bầu nên mua gì?

Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ Bầu - Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng


Nếu bạn muốn Mẹ khỏe mạnh và Bé thông minh, thì không còn lý do gì để chần chừ. Hãy đặt ngay một bộ đôi Mixnuts và Mixfruits ngay hôm nay. Chỉ cần điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng của bạn, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng đến tận cửa nhà cho bạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội chăm sóc sức khỏe của Mẹ Bầu và Bé yêu. Hãy đặt hàng ngay trong hôm nay để nhận những ưu đãi tuyệt vời từ Nhà Đậu.

Tham khảo Chia sẻ cách bổ sung dinh dưỡng khi mang thai lần đầu