[A116] Mẹ Bầu Zui: Tải ngay sách thai giáo bán chạy số 1 Việt Nam

[A116] Mẹ Bầu Zui: Tải ngay sách thai giáo bán chạy số 1 Việt Nam

Combo sách hoạt động số 1 dành cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, bên cạnh những thay đổi về cơ thể, Mẹ cũng trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Nhưng bạn có biết rằng em bé trong bụng hoàn toàn có khả năng cảm nhận điều này? Khi Mẹ ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, có sự gia tăng của hormone cortisol, và thông qua tuyệt vời của thiên nhiên, các hormone này cũng tăng lên trong máu của thai nhi, dẫn đến con cảm nhận những cảm xúc tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ luôn duy trì tinh thần lạc quan, vui tươi và thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ Activity Books ra đời không chỉ để giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn để tạo ra một sợi dây kết nối chặt chẽ với em bé trong bụng. Mẹ sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị bao gồm:
- Tham gia các trò chơi như Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu để giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển trí não của thai nhi.
- Đếm ngược thời gian để ngày gặp bé yêu đến gần.
- Xây dựng và theo dõi các thói quen tốt khi mang thai như uống đủ nước, tập thể dục, đọc sách, tuân thủ thai giáo, uống vitamin...
- Các trích dẫn truyền cảm hứng được minh họa bằng hình ảnh sống động.
- Viết nhật ký để lưu giữ cảm xúc và những kỷ niệm đáng nhớ trong thời kỳ thai kỳ.

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân


Cuốn sách Hoạt động Sách không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, mà còn khuyến khích Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...

Khi kết thúc mỗi ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được, sử dụng màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.

Tham khảo Activity book - Sách thai giáo hay cho tam cá nguyệt thứ nhất[A116] Mẹ Bầu Zui: Tải ngay sách thai giáo bán chạy số 1 Việt Nam

Thư Giãn và Đảm Bảo Giấc Ngủ Ngon Cho Con Yêu

Bạn đã biết rằng việc đọc sách có thể giúp con thư giãn chứ? Các nghiên cứu đã chứng minh rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói thân quen của bạn - mẹ của bé. Ngoài ra, việc đọc sách cũng kích thích sự tiết lộ của hormone "hạnh phúc" trong cơ thể, khi bạn nói chuyện, thể hiện tình yêu với con. Điều này giúp thai nhi cảm thấy vui vẻ và phát triển khỏe mạnh hơn.

Sách Hoạt Động là món quà đặc biệt đầu tiên mà bạn gửi tặng cho con yêu từ căn bệnh của tình yêu của mình.

Tạo Nên Sự Khác Biệt - Giá Trị Thực Sự

Niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu nằm trong việc mang đến cho Mẹ những sản phẩm chất lượng độc đáo:
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, với bìa cứng dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao và kích thước khổ giấy lớn để Mẹ thoải mái viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách được kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết.
- Ngoài ra, Mẹ hoàn toàn yên tâm về việc đổi trả sản phẩm nếu gặp bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Mẹ Bầu Zui: Tải ngay sách thai giáo bán chạy số 1 Việt Nam

Activity Books - Quà Tặng Ý Nghĩa Từ Bố


Bố muốn tặng món quà đặc biệt cho Mẹ và Con. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng và mệt mỏi, mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ trong Bụng Mẹ.

Bố đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ bố.

Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu vận chuyển miễn phí và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất nhé!