[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết: Giải quyết các vấn đề về khó ngủ của bà bầu

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết: Giải quyết các vấn đề về khó ngủ của bà bầu

Bố ơi! Mẹ con cần giấc ngủ an lành hơn.


Bố có biết không, việc mang thai đối với mẹ con thật khó khăn đến đâu không? Mẹ con thường xuyên phải đối mặt với sự mất ngủ và khó ngủ do con đang ở trong bụng mẹ. Bố hãy tưởng tượng một chú dưa hấu nặng từ 5 đến 9 kg đang gắn liền với bụng mẹ nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm, mẹ không thể tận hưởng giấc ngủ thoải mái, thường xuyên đau đớn và không thể tìm được tư thế thoải mái để nằm. Mẹ thiếu ngủ đủ, làm cho cơ thể mệt mỏi và căng tràn sự uể oải. Sự thiếu hụt oxy đối với não bộ làm cho mẹ cảm thấy khó chịu đến không thể tả, bố ạ.
Nhưng bố đã biết rồi chứ? Để giúp mẹ con có giấc ngủ tốt hơn, đã có sẵn gối bà bầu để thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con đấy.

Gối bầu đậu khuyết - Giấc ngủ êm đềm cho mẹ bầu

Trong thực tế, gối dành cho bà bầu thường được sử dụng trong suốt 9 tháng 10 ngày của thời gian mang thai. Tuy nhiên, từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai trở đi, vai trò của gối bầu sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khi bước vào giai đoạn này, bụng của mẹ sẽ ngày càng to lớn, và bé cũng tăng cân, tăng trọng lượng, tạo nên áp lực lớn đối với cơ thể mẹ. Vì vậy, từ thời điểm này đến cuối thai kỳ, gối đậu khuyết trở thành một vật không thể thiếu để mang lại giấc ngủ êm đềm cho bà bầu.
[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết: Giải quyết các vấn đề về khó ngủ của bà bầu

Sử dụng dễ dàng - Thân thiện với Mẹ và Bé


Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo mang đến cho Mẹ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mẹ có thể sử dụng gối này với rất nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Gối được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao đến cho Mẹ, vì vậy Mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng ngay mà không cần lo lắng về việc giặt gìặt. Vỏ gối cũng có thể tách ra để dễ dàng giặt và thay mới khi cần. Mẹ cũng có thể để ý đến hai đầu của gối, có dây nối thông minh giúp sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Chọn Thời Điểm Lý Tưởng để Sử Dụng Gối Bầu

Ban đầu của thai kỳ, khi thai nhi mới bắt đầu hình thành và bụng mẹ vẫn khá nhỏ, giấc ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tháng thứ hai trở đi, sự thay đổi trong bụng mẹ trở nên rõ ràng. Bụng mẹ to lên, cùng với việc tăng trọng lượng, tạo ra sức ép lớn đối với vùng lưng và xương hông. Khi này, việc tìm vị trí thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn hơn cho cả mẹ và bé.
Khi đến giai đoạn cuối của thai kỳ, bụng mẹ ngày càng lớn. Gối bầu trở thành người bạn đồng hành quan trọng, giúp giảm áp lực và tạo ra tư thế thoải mái khi nằm ngủ. Khi bụng mẹ càng to, gối bầu càng phát huy tác dụng quan trọng hơn, giúp mẹ có giấc ngủ ngon và tốt cho cả mẹ và thai nhi.
[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết: Giải quyết các vấn đề về khó ngủ của bà bầu

Mẹ Ơi, Đặt Ngay Hôm Nay, Nhận Quà Liền Tay!


Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và sự tận tâm trong việc lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, chúng tôi cam kết sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết sẽ khiến Mẹ vô cùng hài lòng.

Mẹ có thể đến trực tiếp để xem sản phẩm hoặc mua online và thanh toán tại nhà - cực kỳ tiện lợi. Hãy yên tâm kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định thanh toán. Nhà Đậu sẽ tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi Mẹ đặt hàng ngay hôm nay!

Tham khảo Gợi ý chọn gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa trong thai kỳ