[A159] Gối ôm cho bà bầu loại nào tốt nhất để dễ ngủ

[A159] Gối ôm cho bà bầu loại nào tốt nhất để dễ ngủ

Có nên sử dụng gối bà bầu trong thời gian mang thai?

Khi mang thai, bên cạnh sự thay đổi về tâm trạng, mẹ bầu sẽ gặp phải rất nhiều những triệu chứng khó chịu như: Đau mỏi cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề...dẫn đến mất ngủ. Lúc này, những chiếc gối bầu sẽ phát huy công dụng, giúp nâng đỡ cơ thể, từ đó cải thiện tình trạng mất ngủ hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì mẹ nên chọn mua các sản phẩm chất lượng ở những địa chỉ uy tín. Bởi nếu dùng những sản phẩm kém chất lượng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi. Những loại vải không đạt chuẩn thậm chí có thể gây kích ứng da, nổi mẩm khiến mẹ càng thêm mất ngủ.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một loại gối chuyên dụng dành cho bà bầu, mẹ nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Đây là một thương hiệu uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Giấc Ngủ An Lành Với Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối Bầu Đậu Khuyết - một sản phẩm tuyệt vời từ Nhà Đậu, đúng không bố? Gối này được thiết kế với đường sóng và độ nghiêng chính xác, giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm bớt áp lực mà thai nhi đè lên cơ thể của mẹ. Kết quả là mẹ không còn phải chịu đau đớn và mệt mỏi nữa, mà thay vào đó, có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn bao giờ hết. Hình dáng của gối giống như hạt đậu, với hai đầu gối được nâng cao để mẹ có thể dễ dàng gác chân khi nằm. Với sản phẩm này, bố không cần lo lắng về sức khỏe của mẹ con nữa đâu. [A159] Gối ôm cho bà bầu loại nào tốt nhất để dễ ngủ

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.

Đảm Bảo Sản Phẩm Tốt Nhất Đến Tay Khách Hàng

Nhằm đảm bảo mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, mọi công đoạn để tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và cẩn thận đáng kể. Trong quá trình này, việc lựa chọn chất liệu càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Sự mềm mại, an toàn cho da của mẹ và bé được ưu tiên hàng đầu, và cả lớp bông bên trong cũng phải đáp ứng tiêu chí này, đảm bảo không gây kích ứng da và không tạo ra tiếng ồn sột soạt khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết được thiết kế với chất liệu an toàn và thân thiện nhất dành cho mẹ bầu:
- Vỏ gối được sản xuất từ 100% vải Linen, sợi tự nhiên nhập khẩu từ Nhật Bản. Vải này đã được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy ngay sau khi hoàn tất việc may, đảm bảo tính an toàn và thân thiện với mẹ bầu.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ, một loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường. Chất liệu này không chỉ mềm mại mà còn đảm bảo tính đàn hồi cao.
[A159] Gối ôm cho bà bầu loại nào tốt nhất để dễ ngủ

Mua ngay gối bầu tặng mẹ giấc ngủ ngon


Để hành trình mang thai của mẹ được dễ dàng hơn thì đừng chần chừ mà không đặt ngay một gối bầu đậu khuyết mẹ nhé! Mua gối bầu, tặng mẹ giấc ngủ ngon, cho con khỏe mạnh. Quá tuyệt phải không? Đặt mua ngay gối bầu đậu khuyết để nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà Đậu nhé!