[A36] Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu ăn sáng 580k

[A36] Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu ăn sáng 580k

Combo Mixnuts và Mixfruits - Sự lựa chọn tối ưu cho sức khỏe Mẹ Bầu

Trong thời kỳ thai kỳ, sự thèm ăn vặt và cảm giác đói thường gia tăng đối với các Mẹ Bầu. Bên cạnh bữa ăn chính, việc ăn thêm bữa phụ với những món ăn từ trái cây và các loại hạt sẽ mang lại nhiều lợi ích quan trọng. Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết, mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.
Thông qua việc chọn lọc tỉ mỉ các nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm này mang đến sự an toàn và chất lượng cao. Mixnuts kết hợp 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô giúp Mẹ Bầu bổ sung Omega 3, Magie và các chất quan trọng khác cho sự phát triển não bộ của thai nhi. Mixfruits với 5 loại trái cây sấy dẻo chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa giúp cải thiện sức khỏe và hệ miễn dịch của Mẹ Bầu.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu thỏa mãn vị giác, mà còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của thai nhi trong mỗi ngày thai kỳ.

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và có thể biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng

Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt an toàn mà Mẹ Bầu có thể yên tâm lựa chọn trong suốt thời gian thai kỳ. Hương vị tươi ngon với độ ngọt vừa phải chắc chắn sẽ khiến Mẹ ăn hoài không ngán. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy khoảng 30-40gr, ước chừng bằng nắm tay.
Không chỉ dùng để ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ cũng có thể kết hợp hạt và quả sấy khô để biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng. Hãy xem qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn khác nhé.
Với các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được lâu, tránh bị Oxy hóa. Tuy nhiên, Mẹ cũng cần lưu ý đừng để lâu quá vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm. Tốt nhất nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
[A36] Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu ăn sáng 580k

Đầy đủ Kali, Magie mang đến cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe với hàm lượng calo thấp, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không lo về cân nặng. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân là nguồn Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và tiền sản giật.Mixfruits là sự kết hợp của các loại quả mọng: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất giàu Vitamin C và Chất xơ, cùng với lượng Chất chống Oxy hóa cao giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây chứa một số chất giúp giảm Cholesterol xấu trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường. Bổ sung các khoáng chất như Kali, Magie ... từ hoa quả sấy giúp Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh phù nề chân tay.
Tham khảo 5 loại hạt bổ dưỡng Bà Bầu không thể bỏ qua

Chất lượng được đảm bảo, cam kết đổi trả nếu sản phẩm có vấn đề

Sản phẩm này được chế biến từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé với việc không sử dụng chất bảo quản. Quá trình chế biến được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận để bảo tồn hương vị tự nhiên của nguyên liệu, không thêm đường hoặc bất kỳ chất phụ gia nào. Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng từ đầu đến cuối, và sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.[A36] Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu ăn sáng 580k

Đăt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Mình điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng để Nhà Đậu sớm chuẩn bị hạt và giao hàng cho mình sớm nhất. Khi nhận hàng, mình thanh toán trực tiếp cho bạn bưu tá. Thời gian nhận được hàng dự kiến tài Hà Nội là khoảng 1 ngày làm việc và ở các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc.