[A36] Kinh nghiệm tặng quà cho Bà Bầu mang thai

[A36] Kinh nghiệm tặng quà cho Bà Bầu mang thai

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, giúp Bé phát triển hệ xương vững chắc

Không phải ngẫu nhiên mà các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô lại thường hay xuất hiện trong thực đơn ăn uống của các Mẹ Bầu. Đây được xem là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu được nhiều Bác sĩ và Chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trong suốt thời gian thai kỳ.
Combo Mixnuts và Mixfruits Nhà Đậu có vị ngọt dịu nhẹ dễ ăn, không những giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng mà còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển hệ xương vững chắc của Bé.

Để Mang Lại Hiệu Quả Tốt Nhất, Mẹ Bầu Nên Sử Dụng Đều Đặn Mỗi Ngày

Mỗi ngày, Mẹ Bầu nên tự thưởng thức khoảng 30-40 gram (tương đương một nắm tay) của sản phẩm này trong bữa sáng, ăn vặt hoặc bữa phụ. Hãy tận hưởng sự đa dạng và ngon miệng bằng cách kết hợp các loại hạt và quả với nhau. Đặc biệt, hãy thử kết hợp hạt Óc chó với Nho khô Trung Đông - điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tiêu thụ hạt Óc chó, đặc biệt là nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc ăn hạt Óc chó.
Sau khi sử dụng, đừng quên đậy kín nắp hũ để Mixnuts và Mixfruits luôn giữ được độ giòn và ngon ngọt, sẵn sàng để mang lại lợi ích dinh dưỡng tốt nhất cho bạn và bé yêu của bạn.

Tham khảo Trong 3 tháng đầu Bà Bầu nên ăn gì dinh dưỡng và an toàn?[A36] Kinh nghiệm tặng quà cho Bà Bầu mang thai

Đầy đủ Kali, Magie mang đến cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe với hàm lượng calo thấp, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không lo về cân nặng. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân là nguồn Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và tiền sản giật.Mixfruits là sự kết hợp của các loại quả mọng: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất giàu Vitamin C và Chất xơ, cùng với lượng Chất chống Oxy hóa cao giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây chứa một số chất giúp giảm Cholesterol xấu trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường. Bổ sung các khoáng chất như Kali, Magie ... từ hoa quả sấy giúp Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh phù nề chân tay.

Hạt và quả được chế biến cẩn thận, đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ Bầu

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ và Bé, Nhà Đậu luôn cam kết sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất tạo màu, không đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chế biến cẩn thận trong quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cứ liên hệ để được Nhà Đậu hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Kinh nghiệm tặng quà cho Bà Bầu mang thai

Mẹ Bầu đặt ngay Combo 14 ngày để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt, vừa ngon lại vừa tiết kiệm. Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hằng ngày không những góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn giúp cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu của Mẹ nữa. Mẹ hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé! Chỉ cần vài bước đơn giản là Mẹ đã có thể thoải mái nhâm nhi ăn vặt tại nhà rồi đấy.

Tham khảo Bà Bầu buồn nôn nên ăn gì để tốt cho thai nhi?