[A36] Vì sao Mẹ Bầu 7 tháng nên bổ sung hạt dinh dưỡng vào bữa phụ?

[A36] Vì sao Mẹ Bầu 7 tháng nên bổ sung hạt dinh dưỡng vào bữa phụ?

Mẹ Bầu nên ăn gì vừa tốt vừa dinh dưỡng cho con?

Thấu hiểu những nỗi lo của Mẹ Bầu, Nhà Đậu đã nghiên cứu kỹ lưỡng các loại hạt và quả dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm hướng đến mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho Mẹ và Bé. Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với nguyên liệu 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản giúp Mẹ Bầu bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và mang lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.
[A36] Vì sao Mẹ Bầu 7 tháng nên bổ sung hạt dinh dưỡng vào bữa phụ?

Vitamin K và lượng Glucose tốt giúp Mẹ Bầu phòng ngừa thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin và Chất khoáng quan trọng, vừa có tác dụng điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng trong suốt thời gian thai kỳ của Mẹ, đồng thời giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu có các thành phần là: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Các nguyên tố vi lượng có trong hạt Macca như Kẽm, Mangan cùng các Axit hữu cơ giúp tăng cường đề kháng và cải thiện sức khỏe tinh thần của Mẹ Bầu. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào trong hạt Óc chó có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé. Bên cạnh đó, Axit Folic có trong Hạnh nhân còn giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu có các thành phần là: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp Mẹ Bầu giảm chứng đầy hơi, chướng bụng và giải quyết được tình trạng táo bón khó chịu thường gặp khi mang thai. Ăn thêm Dâu tây và Mơ tây còn giúp hạn chế nguy cơ các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa chứng huyết áp cao thai kỳ.

Tham khảo Đảm bảo dinh dưỡng khoa học cho phụ nữ mang thai tháng đầu

Lời hứa chăm sóc Mẹ bầu tốt nhất

Nhà Đậu ra đời với sứ mệnh cung cấp các loại thực phẩm có ích cho sức khỏe Mẹ Bầu vì vậy mỗi nguyên liệu của sản phẩm đều có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Các loại hạt, quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ trước khi sấy và bảo quản trong điều kiện thích hợp, không tẩm ướp, không hóa chất.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và đổi trả cho khách hàng nếu khách hàng có bất kỳ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Vì sao Mẹ Bầu 7 tháng nên bổ sung hạt dinh dưỡng vào bữa phụ?

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học và đa dạng hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Hãy nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hãy hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ để mình tiện nhận hàng, Nhà Đậu sẽ gửi hàng sớm nhất cho Mẹ.
Tham khảo Gợi ý cách tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 5 tháng